Breaking News

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

KẸP KÍNH cường lực VVP THÁI LAN

lúc nhắc tới phụ kiện cửa kính mở, điều trước tiên người ta thường hình dung là Ban le VVP FC 49 .Tuy nhiên, có 1 thành phần cũng không thể thiếu và kém phần quan trọng là các cái kẹp kính.

Kẹp kính temper bao gồm những thành phần: kẹp trên, kẹp dưới , kẹp khóa, kẹp góc, kẹp ty. Mỗi thành phần tương ứng mang một mã vật phẩm khác biệt. thời buổi này trên thị trường, kẹp kính VVP Thái Lan được đánh giá là sản vật đạt độ tinh vi về ý tưởng thiết kế, định hình về đảm bảo. vật phẩm đã được cấp giấy chứng thực về nhanh nhất TUV ( tiêu chuẩn của VVP Thái Lan ) En1154 ( tiêu chuẩn EU), BHMA156.4 (tiêu chuẩn Bắc Mỹ).

Thân kẹp kính được làm từ hợp kim nhôm đúc áp lực cao, ốp kẹp làm cho từ Vật dùng inox và được xử lí bóng kính, hệ thống phụ kiện khiến bằng inox 304.

Là đơn vị cung cấp lâu năm vật phẩm phiên bản lề sàn VVP Thái Lan , lắp ráp Phú Thành – cơ sở chuyên quan tâm bán buôn, bán buôn cửa cuốn, cửa kính, cửa nhôm hệ nhanh nhất tại Thái Nguyên luôn cam kết đem lại cho người dùng các vật phẩm xịn và giá cạnh tranh giá thành thấp của VVP Thái Lan.

Trong chuyến đi điều tra thị trường tại Thái Nguyên, chúng tôi đã chạm mặt và lắng nghe anh Phú Thành chia sẻ: bạn dạng lề sàn VVP Thái Lan là 1 vật phẩm thông minh, tầm giá bất biến, khác lạ ít phải bảo hành. người dùng siêu hài lòng mang góc mở 90 độ - mang đến sự thoả thích và thể tích rộng hơn cho mọi công trình. đến mang Phú Thành, người dân Thái Nguyên luôn tin cẩn vào kĩ thuật lắp đặt cũng như sự quan tâm của đội thợ. Hãy cùng sản xuất Phú Thành ngắm nhìn những công trình sở hữu sản vật VVP Thái Lan nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét