Breaking News

Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

thông báo về dòng ron chống cháy cho các loại cửa

Ron chống cháy, lúc xảy ra hỏa thiến nhiệt lượng lên tăng lên cao gioăng/ron sẽ tự trở thành dạng keo bít gần như cánh cửa mang khuông bao làm cho chặn lại sự lan tỏa của khói giúp bảo vệ người sống bên trong và xoay dài thời kì thoát hiểm. Dường như, hệ phụ kiện bao gồm: phiên bản lề, tay co thuỷ lực, khoá cửa, tay nắm… đều được chế tác từ vật liệu thép sở hữu mật độ chịu được nhiệt lượng cao để khi gặp sự cố cháy vẫn mang thể hoạt động tầm thường.

ron chong chay cua go

Cửa chống cháy phong phú về màu nhan sắc, đa dạng về chủng dòng thời gian chống cháy với các khả năng 60 phút, 90 phút, 120 phút hoặc lâu hơn tùy thuộc vào nguyên liệu và độ dày của cửa: 50mm, 60mm, 70mm… sản vật được kiểu dáng chủ đạo cho cửa đi, cửa thông phòng, ưa chuộng cho đa dạng dòng công trình.

ron chong chay cho cua go

Ron chống cháy là một loại ron cửa được ép từ hợp chất than chì, câu kết có chất dẻo chịu nhiệt graphite. Ron chông cháy niêm phong khoảng cách giữa cánh cửa ra vào và khuông cửa. Lúc mang hỏa hoạn xảy ra, các hoạt chất trong ron trương phồng ngăn chặn sự lan tỏa của lửa, khói giúp bảo vệ người sống bên trong và đẩy dài thời gian thoát hiểm. Ngăn bụi hoặc tương đối lạnh thoát ra trong điệu kiện bình thường. sản phẩm nhập khẩu từ: Anh, Mỹ, Phần Lan, Úc, Malaysia…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét