Breaking News

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Phân chia thông minh cho nhà chung cư Đẹp kết hợp gỗ, đá và thủy tinh

Chúng tôi không cần phải tranh luận về thực tại rằng các chất liệu được dùng trong việc tạo ra một căn hộ có thể làm cho nó hoặc phá đổ vỡ nó. Trong khi các người khác sử dụng bê tông, một số người thiết kế tích hợp thành công những chất liệu khác nhau với nhau.

Kết quả?

Một ngôi nhà tuyệt đẹp kỳ lạ mà đa phần chủ sở hữu nhà muốn sở hữu!

Vâng, đây là các gì chúng ta sẽ thấy trong căn hộ mà chúng ta sẽ công khai hôm nay. Nó được gọi là cư dân Tower Grove Drive nằm ở California.

Bạn sẽ có thể nhận xét cao căn hộ này nhiều hơn một khi bạn quan sát các hình ảnh của khu vực bên ngoài, nội thất và lộ thiên của nó.

Bạn vững chắc sẽ bị thổi bay bởi vẻ đẹp của nó!

Hãy đến hãy xem!

Vị trí : California

KTS : KAA Design

gu thẩm mỹ : đương đại

Số tầng : 2 tầng

hiệu năng kỳ lạ : Gỗ và đá đương đại được trang trí bằng các khoảng trống lộ thiên khác nhau.

căn nhà bên sườn đồi hiện đại này được thiết kế bởi đơn vị kiến ​​trúc nằm trên khuông phía Nam của Dãy núi Santa Monica, California. Ngôi nhà xinh xắn này được bao loanh quanh bởi cây cối.Ngôi nhà là nơi trú ẩn trên khung đồi dành cho các người chủ nhân đón khách bằng đường lái xe vòng tròn. Người ta có thể nhìn thấy một bức tường đá và một cây được note trọng tâm.Kiến trúc của căn nhà là duy nhất có đặc điểm nhô ra và những đường mái mở rộng. Việc dùng những đường trơn và hình dạng hình học của nó hóa ra rất đẹp.Nội thất của nhà chung cư có cửa sổ kính suốt tạ thế đến sàn làm nâng cao thêm sáng tự nhiên. Tuy nhiên còn có lò sưởi với vòm bằng đá. Các khía cạnh bằng gỗ bên trong căn nhà tạo thêm thưởng thức ấm áp cho phòng khách.Giữa phòng khách và nhà bếp là không gian ăn uống. Cửa đi chỗ ngủ nghỉ và cửa đi ban công đều được dùng miếng dán chân cửa bằng cao su để chống ồn, chống ồn, cách nhiệt tốt nhất cho nhà chung cư, bạn sẽ có được khu vực yên lặng lúc tiêu dùng ron dán chân cửa hay còn gọi là miếng dán chân cửa cho cửa chất liệu gỗ ở đây. Nó sử dụng bảng màu gắn nó với khu vực hoạt động. Nó đã được xác định bằng cách sử dụng một tấm thảm màu.Nhà gian bếp có hai hòn đảo và tường tủ làm từ chất liệu gỗ tạo ra số đông không gian và lưu trữ. Màu tím truy tìm cập chiều cao ghế thêm một số hiện ra của bảng màu vào khoảng không.

lúc lên đến đỉnh cầu thang, có một lối đi kết nối với khu vực ngủ nghỉ. Nhưng nó không chỉ là một hạ cánh tối giản từ cầu thang. Nó có một kệ sách bằng gỗ to mà một bên của lối đi. Mặt khác nhìn qua phòng khách và không gian ăn uống bên dưới.Đây là một trong các chỗ ngủ nghỉ của căn nhà có một đầu giường bằng gỗ với những bàn đầu giường tích hợp và mở kệ. Đây ko phải là cách hay để trưng bày một số món đồ yêu thích của bạn gần giường chưa? Vì có hai đèn đọc sách trên cả hai mặt, bạn chỉ có thể lấy một cuốn sách và đọc trước khi ngủ thiếp đi!Ngôi nhà có phòng tắm thông thoáng với bồn tắm có chân đế nằm phía trước cửa sổ. Nhưng đó không phải là tất cả. Bên cạnh đó còn có bàn điểm trang và góc tắm vòi sen mở to cho 2 người với ghế băng bằng gỗ. Bạn có nghĩa đen có thể dành nhiều giờ trong bathroom như thế này!Cầu thang xoắn ốc bằng gỗ và kim khí dẫn lên tầng trên của căn nhà. Bạn có thể có được một cái nhìn tốt về cầu thang ở đây như nhìn từ hai bên và từ trên xuống. Các đèn mặt dây đem đến một sức hấp dẫn công nghiệp tốt đẹp cho vùng này với một bức tường đá nền.

khu vực vận động chính và sân sau được kết nối bằng cửa khuông gỗ. Vùng ngoài trời có bãi cỏ, sàn làm từ chất liệu gỗ và hồ bơi. Tất cả các vùng này đều có tầm xem hợp lý ra Los Angeles và thanh bình Dương.Sảnh khách bên hồ bơi cũng sử dụng những màu sơn được quan sát bên trong căn nhà. Bằng cách này, tất cả đa phần vật dụng được lắp với nhau về màu sơn và quyến rũ.Một phần khác của khoảng không lộ thiên gần vùng hồ bơi với ghế sofa ngoài trời màu hồng và ghế đan bằng liễu gai trắng. Không hề là nó siêu tốt đẹp để dành một buổi chiều ở đây trong lúc đọc một cuốn sách?Ngôi nhà cũng có diện tích ngoài trời khác như thế này. Đó là một khu vườn nhỏ với một tác phẩm điêu khắc thú vị.Tầng trên của nhà chế tạo lối vào mái nhà xanh, nơi có một chiếc cầu nhỏ được thiết lập với ghế dài và bát lửa. Phần này của căn hộ xem ra khu phố. Ai sẽ không muốn một cái sàn mái nhà màu xanh như thế này?

Một cái xem cuối cùng về mặt tiền tài căn nhà mà đứng với niềm tự hào và vẻ đẹp trong đêm khi ánh sáng của nó mang lại sự quyến rũ của nó.

Đẹp, phải không? Ngoài ngoại thất, không gian nội thất và ngoài trời của khu dân cư Tower Grove Drive cũng siêu ấn tượng. Sắp xếp KAA xứng đáng với tín dụng đến nơi trú ngụ tuyệt đẹp này trong đó đa phần mọi vật dụng được đặt tốt từ những bức tường đá vào hồ bơi hình chữ đất nước của những ninja. Tôi cũng thích các tông màu mà họ tiêu dùng trong đồ đồ dùng trong nhà và mẫu mã, mang lại nhiều không gian hơn cho khoảng không. Bằng cách này, các chi tiết tự nhiên như gỗ đang được vững mạnh trên tất cả khoảng trống. Làm thế nào về bạn, bạn có thể cho tôi biết những gì bạn thích trong chung cư này? Bạn sẽ không sử dụng các chức năng nào mà bạn có thể áp dụng trong nhà riêng của bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét