Breaking News

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Giường ngủ mùa hè tuyệt đẹp bên cạnh buồng tắm trong mọi công trình

lúc ấm, thời tiết sáng của mùa hè lượt truy hỏi cập, đa dạng người được lấy cảm hứng để bố trí nhà cửa của họ. Là một remodel trong tác phẩm? những tin phải chăng là một loạt các cải tạo phong cách tươi có thể là của người chơi mà ko nên phí cập nhật! Trong thực tiễn, bằng cách chuyển giường với nặng và khăn đen hữu dụng cho dung nhan nét, quan tâm ánh sáng, khu vực thi công của game thủ sở hữu thể với một chiếc nhìn thế hệ cho mùa giải thế hệ.không hè trông như thế nào tại địa điểm thi công của bạn? Hãy để cho những ngoại hình dưới đây là một nguồn cảm hứng cho người chơi. bữa nay chúng tôi để ý tới 20 sản vật thông minh và bao gồm các liên kết có lợi để bạn mang thể đặt hàng các mặt hàng tuyệt vời buộc phải bạn muốn họ. với 1 mùa hè phong cách!

những yếu tố trùng hợp của trái đất và biển là nguồn cảm hứng cho dòng đầu tiên này của goodies mùa hè. Shades của kênh màu nâu, màu xanh và màu xám bờ đại dương đầy cát trắng. người chơi sẽ quá bất ngờ như thế nào họa tiết đơn thuần trên vách tắm và giường mục này với thể gợi lên phong cách mùa. ví dụ, chăn bông sò đồng do Dwell Studio diễn đạt các đường vân vỏ sò trong hiện đại nhất của cách:Kết hợp cát và hồ sở hữu vải lanh giường Marimekko Poukama sa thạch. sở hữu 1 mô hình bằng Fujiwo Ishimoto, giường này với một sự đơn giản nhưng đốt cháy trí mường tượng mang tính năng cảnh đại dương. người chơi có thể cảm thấy cát dưới chân game thủ và xem những con sóng trong khoảng cách?Chúng tôi tiếp tục họa tiết mùa hè hiện đại của chúng tôi với rèm tắm Sandpiper của Kate Spade. Dường như một số họa tiết chim hồ mang thể nhìn ngày, mô hình hiện đại này nhiều người áp dụng các đường sọc và đường cong để tạo ra phong trào:

hồ cỏ, bất kỳ ai? các vải lanh giường ngủ trùng hợp Marimekko Heina trở nên sống động sở hữu 1 mô hình hình thức bởi Maija Isola trong năm 1957. sử dụng nhiều cách bộ đồ giường tinh tế này với thể dễ dàng đi Beachy sở hữu sự viện trợ của trang hoàng hải lý như 1 loại bình thủy tinh cất đầy kho báu sao đại dương và đại dương khác. Cho vui màu trắng và màu xám hơn, kiểm tra West Elm hữu woodgrain Khăn . 1 mô hình vòng cây lắp đặt cho các phòng tắm Essentials kết nối phàm tục để ngoài trời, Bên cạnh đó ảnh hưởng của sự pha trộn màu trắng mang màu xám là cả mùa hè và tuyệt đẹp:

đấy là thời kì để đưa vào các sọc. những sọc mùa hè, đấy là! Và những gì để mùa hè về sọc? Họ có một tác hải lý nói nhở chúng ta về đồng phục hàng hải và ô dù bãi biển! những Linens Laguna giường ngủ từ Crate & Barrel đang tinh quái trong nhan sắc thái của màu xanh:Kate Spade đã sản xuất một cổ xưa mùa hè! các Candy cửa hàng sọc vải rèm tắm được neo bởi vì dòng hải quân. Thêm sắc đẹp thái món tráng miệng y màu hồng và màu cam, và game thủ có 1 màu sắc nhóc được bảo đảm để làm cho sáng bất kỳ phòng tắm:Các đi lại tinh tế của các gợn sóng biển đến sở hữu cuộc sống trên màn tắm DKNY Highline sọc .Một hiệu ứng gradient mô phỏng những độ sâu của đại dương:Thêm 1 giao thông của màu xanh lá cây để sọc của người chơi với tốt nghiệp sọc Rèm Tắm West Elm. khiến cho thế nào logic một cây nhiệt đới xanh tươi sẽ coi xét tiếp theo để phụ kiện phòng tắm này ?! Xem cho chính mình dưới đây:Phát biểu của hồ, đôi lúc muốn để thăm biển là để mang lại màu xanh của nó vào trong nhà! các Kate Spade hoa quilt là tuyệt đẹp cho mùa hè, đặc biệt là khi có dấu vì một màu đậm của màu đỏ:Thêm một tẹo màu xanh lá cây sang màu xanh của game thủ với sự kỳ diệu xoáy đương đại của cơ Oasis Duvet Cover và Shams. Phần tốt nhất: di chuyển của mô hình là một lời nhắc nhở phong cách của sóng hồ trong hầu hết vinh quang của họ!

Đối có 1 chủ đề không thể phủ nhận của hồ, thưởng thức Rèm Tắm Coral Reef từ West Elm. Shades thủy, bột màu xanh, mòng két và màu xám tạo chiều sâu, Trong khi một nền trắng giữ mô hình hoàn mỹ gọn gàng:Tới kiến trúc với một mẫu bộ đồ giường nhưng mà gợi lên thẩm mỹ của cửa rèn sắt và lan can. những cơ đồ sắt Duvet Cover + Shams từ West Elm cấu kết các dung nhan thái của màu xanh và trắng nhan sắc nét cho một hiệu ứng thông minh phức tạp:Đối với 1 cửa sổ pop của màu ngọc lam và hình học màu trắng, hãy đánh giá các Mimosa Bộ đồ giường có bình phục nhóc trong Aquamarine, sau đó hãy tưởng tượng mình đang bơi trong Bluest các vị trí nước ven hồ.

đó là những gì về mùa hè năm đấy khiến cho chúng ta phân tích bao quanh mình có trang trí màu trắng rõ nét? có lẽ đó là cách Mịn trắng và khiến cho mới, hoặc phương pháp nó nguội chúng tôi bằng cách phản ảnh nhiệt! tỉ dụ, Z Gallerie củaMimosa Bedding ở White Jacquard là 1 đương đại trên khuôn mẫu trắng trên nền trắng. Nhìn kỹ, và game thủ sẽ thấy những phiên bản in hình học giống như trong các bộ đồ giường aquamarine trên:Mang cùng ánh sáng trắng khiến cho thế hệ để phòng bột của người chơi có sự giúp đỡ của Pottery Barn của PB cổ truyền 820-gram chịu tải Khăn trắng. không có gì trông thanh tao hơn so có một cái khăn màu trắng ngắn gọn gấp lại, khác biệt là lúc hiển thị trên 1 etagere kim khí :

ví như bạn cẩn thận 1 bản cập nhật mùa hè cho mọi gia đình nhưng để xuất với 1 trải giường vòng quanh năm, đừng quên sức mạnh của 1 rèm tắm thế hệ hoặc 1 đậm dấu mùa hè gối. nhiều lúc một vài thay đổi đơn thuần với thể phục vụ như là bồi dưỡng theo mùa hoàn hảo. Chưa kể, bất nói tùy tậu vải của người chơi, chạm tô điểm giống như vỏ sò và lũa với thể mang lại cho ngôi nhà bãi đại dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét