Breaking News

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

phương pháp hóa giải sát khí cho nhà ở, văn phòng không đạt chuẩn chiều cao thông thủy

Theo phong thủy, chiều cao thông thủy của một nhà mình cũng buộc phải được coi trọng do trần nhà quá cao hoặc quá rẻ đều phát triển sát khí, phải được hóa giải để giữ gìn vận khí gia trạch, tốt nhất sức khỏe và tiền tài cho những thành viên trong nhà riêng.

thực tế cho thấy, người thường xuyên sống, khiến việc trong những gian phòng quá cao dễ mắc các bệnh về tai mũi họng, khô da, cảm mạo…; trái lại, phòng rẻ dưới mức tiêu chuẩn sẽ gây bệnh về hệ tiêu hóa, tim mạch, bệnh ko kể da, mẩn ngứa, ý thức mệt mỏi.

Sát khí trong những phòng quá cao thuộc "dương sát", khiến hao phí vượng khí, gây bệnh ở hệ hô hấp. Sát khí bởi phòng quá rẻ gây ra thuộc "âm sát", khiến gia nghiệp không phát triển, đồng thời gây những bệnh về hệ tiêu hóa và hệ tuần hoàn. Đây chính là nguyên lý "dương khí quá vượng thì hao tán, âm khí quá vượng thì tù hãm đọng" của phong thủy.

Phong thủy cho rằng, mỗi không gian kiến trúc là một tiểu thái cực, bao hàm đủ tứ phương tám hướng và âm dương ngũ hành. Theo đó, mỗi gian phòng có 1 hệ khí trường riêng, được chia khiến 3 tầng, tuần tự từ mặt sàn lên đến trần nhà, đó là: Thái âm, thái dương và thái hòa. Tầng thái âm mang nhiều sát khí âm, nao núng ở nhiệt lượng khoảng 40cm tính từ mặt sàn nhà. Tầng thái dương với nhiều sát khí dương, nao núng ở khoảng phương pháp 60cm tính tắt hơi nhà. Khoảng cách giữa tầng thái âm và thái dương gọi là tầng thái hòa - tức tầng nhựa sống.

Tầng thái hòa là tuyến giao xoa của khí âm và khí dương, là "tuyến thở" của nhân loại. khi chiều cao gian phòng thay đổi hoặc ko giá cạnh tranh tiêu chuẩn, độ phệ của các tầng khí cũng chỉnh sửa theo. Trần càng cao thì tầng thái dương càng béo, trần rẻ khiến tầng thái âm dâng cao. do đó người sống và làm việc ở các phòng quá cao thường bị nhiễm sát khí dương, người thường xuyên khiến việc ở phòng quá rẻ thì bị nhiễm âm sát.

công nghệ hiện đại đã chứng minh rằng, nồng độ thán khí cho phép đối có không gian sống, làm việc là dưới 0,1%. Đây là mức cho phép trong bộ tiêu chuẩn kiểm tra môi trường thọ thái quốc tế.

Để giá ưu đãi tỉ lệ nêu trên, tức là khí thái dương và khí thái âm luôn ở mức quân bình, ko lấn chiếm khí thái hòa ở tuyến thở của nhân loại, chiều cao thông thủy của nhà ở, phòng làm cho việc được khuyến cáo ngoại hình theo các thông số dưới đây:

Phòng rộng từ 30m2 trở lên, chiều cao thông thủy phải đạt từ 3,25m đến 4,10m. sở hữu chiều cao này, tầng dương sát sẽ nằm phía trên và ko gây ô nhiễm tuyến thở. Phòng sở hữu khoảng trống ốm hơn 30m2, chiều cao thông thủy phải bằng hoặc béo hơn 3,15m. nếu cao 2,80m thì tầng dương sát sẽ trùng mang tuyến thở. mẫu phòng này chỉ phù hợp với công tác văn phòng (người khiến việc thường xuyên ngồi bên bàn).

Tuyến thái hòa (sinh khí) của đa số địa điểm thi công nằm trong khoảng từ 1,80 - 2,50m so mang mặt sàn. Phong thủy khuyến cáo, chủ dự án không phải treo quạt trần sở hữu nhiệt lượng bí quyết mặt sàn bé hơn 2,80m, để hạn chế làm cho loãng và khô ko khí ở tuyến thở. các gian phòng thấp hơn 2,80m không nên yêu thích quạt trần hoặc quạt tường, giá thành thấp là lưu ý điều hòa hoặc quạt thông gió.

Để hóa giải khí dương sát, những ô thoáng nói quanh trần nhà ưa chuộng kế bí quyết cổ trần khoảng 15cm và chiều rộng ô thoáng không quá 35cm, nhằm giá thành thấp tán sát khí ở tầng thái dương, giữ gìn sức sống ở tuyến thở. các phòng mập mang sức cất hàng trăm người trở lên, chiều cao thông thủy cần tương ứng có không gian phòng, bình thường nên đạt 5,50m đến trên 6m. (Phòng giao ban, phòng họp sở hữu sức chứa dưới 30 người thì ko phải cao quá 5m).

Về tiêu chuẩn, chung cư, văn phòng làm cho việc… nên cao tối thiểu 2,81m. nhưng mà thời nay đa dạng khu tầm thường cư, khu văn phòng chỉ cao khoảng 2,40m - 2,60m. Đây là chiều cao "ô nhiễm", khiến tỉ lệ thán khí trong phòng vượt quá mức cho phép 0,1%.

Để hóa giải sát khí cho các mọi công trình, phòng làm cho việc không đạt tiêu chuẩn về chiều cao, sở hữu thể tùy từng trường hợp cụ thể mà quảng cáo các biện pháp sau đây: Phòng cao quá thì chỉ nhu cầu kế hệ thống trần phụ (có thể bằng thạch cao), sao cho tỉ lệ diện tích và chiều cao phù hợp mang những tiêu chuẩn nêu trên. Đối có những ngôi nhà không thể thay đổi chiều cao, bí quyết hóa sát nhanh nhất là kiểu dáng ô thoáng, dùng quạt thông gió thay cho quạt trần, quạt tường và định kỳ mỗi ngày mở cửa sổ, bật quạt để chỉnh sửa ko khí trong phòng vài lần.

Đối có những căn nhà, phòng làm việc rẻ dưới 2,40m, ko kể việc tăng nhanh thông khí, sàn nhà nên đảm bảo luôn khô ráo sạch sẽ. Hệ thống bàn ghế, giường tủ buộc phải mang chân hoặc kê chân sao cho mặt giường, mặt ghế ngồi cao 45cm đến trên 50cm so sở hữu mặt sàn. Tuyệt đối ko kê giường, đệm ngủ hoặc bàn uống nước, bàn khiến cho việc sát mặt đất như đẳng cấp của Hàn Quốc, Nhật phiên bản.

đoàn kết thực hành đúng các phép tắc nêu trên, hệ khí trường trong khu vực thi công, phòng làm cho việc của game thủ chắc chắn luôn được giá thành thấp, góp phần quan trọng tăng vượng khí và gìn giữ sức khỏe loài người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét