Breaking News

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

cần sắm nhà hình vuông hay chữ nhật để thật sự rẻ hơn ?

Theo kỹ thuật phong thủy, hình trạng nhà ở (biệt thự, nhà phố hay căn hộ) mang liên quan trực tiếp đến sự lưu thông tuần hoàn khí và sự lưu thông khí này lại ảnh hưởng tới tình hình sức khỏe của những thành viên sống trong đó.

Dưới đây, chúng tôi xét đến trường hơp nhà ko mang dạng hình cụ thể sẽ tác động như thế nào đến không gian sống của khu vực lắp đặt và sở hữu sử dụng phụ kiện lan can kính chịu lực .

1. tác động đến khí

Nhà ở là một túi đứng khí, do vậy ví như 1 căn phòng có kiểu dáng tùy nhân tiện, ko coi trọng hình trạng thì cho dù với phong cách đương đại, thời thượng bao nhiêu thì năng lượng cũng bị đình trệ, mất thăng bằng âm dương, khí rối loạn. dĩ nhiên nó sẽ gây ra đa dạng phiền phức, tương tác đến sức khỏe, cuộc sống và tâm lý của mọi người trong công trình.

2. làm cho rối loạn trường khí

Khí trong nhà nên được thăng bằng trên và dưới, trước và sau, tuần hoàn rét mướt là giá cực sốc, không khí ở trạng thái sẽ sinh ra khuôn khổ năng lượng (trường khí). lý lẽ này được gọi là nguyên tắc khí trường. nếu nhà riêng không rõ hình trạng khí sẽ không được tuần hoàn lưu thông thấp, bởi vậy mà khó sở hữu thể sinh ra trường khí lý tưởng. Trong trường hơp này, vị trí thi công có thể ứng dụng các luật lệ phong thủy để điều chỉnh những phần chưa phù hợp để tạo được khí trường hoàn chỉnh. Sự lưu thông khí và khí trường với quan hệ mật thiết. nếu ta điều chỉnh trạng thái thì sự tuần hoàn khí cũng sẽ được điều chỉnh tương ứng.

3. hình trạng nào là lý tưởng?

hình trạng nhà được coi là hoàn hảo khí trái buộc phải đối xứng (hình vuông hoặc chữ nhật vuông). Trong các mọi công trình sở hữu dạng hình như vậy, khí tuần hoàn thăng bằng tạo cảm giác thoả thích, thoải mái cho người cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét