Breaking News

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Trước và sau khi biến đổi của một căn hộ khi phục hồi

Nhà phục hồi và cập nhật không hề là thế hệ đối mang chúng ta. Như một vấn đề của thực tiễn, chúng ta đã thấy biến đổi nhà phổ biến lần rồi và gần như trong số đó là thực sự ấn tượng. không chỉ là những công trình sở hữu ngoại hình nhàm chán và bi quan tẻ nhưng mà buộc phải khôi phục Bên cạnh đó cũng với những hiện nhà quá lạc hậu hoặc thậm chí mang thể quá cũ mà nó buộc phải một số miền cần được thay thế. Tình trạng của căn hộ khác biệt mà mọi đều có thể nhìn thấp hơn và với thể nhìn mới mang 1 cải tạo đơn thuần. hôm nay, chúng tôi sẽ cho game thủ thấy trước và sau khi hình ảnh của một căn hộ được xây dựng từ đa dạng năm trước và đã được cập nhật vào 1 địa điểm thi công xinh xắn.

1 vị trí thi công ở New Milford, Connecticut đã được thành lập lại vào năm 1968, nhưng mà nó mang một ý tưởng nhạt nhẽo và mang dòng nhìn của nó, nó hiện ra như một nhà kho hoặc một cái gì ấy. mà toàn bộ thứ đã chỉnh sửa lúc nó được sắm do kiến ​​trúc sư Donald Billinkoff. Sau khi tìm nhà, những kiến ​​trúc sư khôi phục nó cho mình và phi tần. game thủ sẽ thấy nó trong những hình ảnh dưới đây là một trong các chỉnh sửa mập làm nhà là việc thay thế những cửa kính thủy lực dùng bản lề vvp rãnh lúc đầu ở phía trước của ngôi nhà sở hữu các cửa sổ kính từ sàn đến trần nhà, làm cho nó trông đương đại hơn và với, tươi sáng trong nội thất. bên cạnh đó, nội thất của nhà bạn trông vô cùng dễ thương cũng như so có cái nhìn trước của nội thất nguyên bạn dạng. Cuộn xuống và xem cách nhà chuyển!

mật độ rất dị : 1 nhà nhạt nhẽo và nhàm chán đã được chuyển vào một khu vực lắp đặt hiện đại đẹp từ ngoại thất đến nội thất, tạo cho nó 1 cái nhìn mà bất kỳ ai sử dụng nhiều mang trong nhà riêng của họ.Bạn với thể thấy sự phân biệt về kiến ​​trúc của khu vực thi công trong hình ảnh này. Trước đây, mang vẻ đơn thuần và nhàm chán nhưng mà có các cửa sổ thêm, nó xuất hiện đẹp hơn bây giờ đặc biệt là có những phần mở mang thêm vào nó.

1 thay đổi khác đến nhà, là thêm 600 foot vuông chiếu trong boong mà nằm ở ngoài khơi phòng bếp của vị trí thi công. Nó trông rất hợp lý, phải không? Tôi cũng thích nó rằng mái được thực hiện theo phương pháp này làm cho nó hiện ra như đang bay!Thay vì các bức tường phủ kín đáo nhà bạn, nó sở hữu cửa sổ kính từ sàn tới trần ở khu vực của những bức tường trong suốt. Nó vững chắc sẽ phải chăng hơn theo cách này và khiến cho sáng nội thất quá.Phòng khách sở hữu góc nhìn bao quát miền và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.Không bạn như đồ đạc trong đây? Tôi yêu nó rằng họ với phổ biến màu dung nhan và hoa văn trên nó. Tôi khác biệt thích rằng sofa với cánh trở lại.Các sofa màu tím thêm một liên lạc sung sướng và sống động vào bên trong. Nó cũng có gối kê mang bản in khác biệt trên nó, mà nó không nhìn tốt lúc kết hợp có nhau. Chúng tôi sở hữu thể đề cập rằng bên cạnh việc là 1 người tình nghệ thuật vì những mẫu mã trên tường, màu nhan sắc và những cái được thịnh hành trong nhà, chủ sở hữu cũng là những bồ âm nhạc như họ mang lũ piano của mình.

1 khối bê tông bọc bao quanh những bức tường của nội thất nhưng mà mang đến cảm giác công nghiệp tinh tế. Nó cũng đi sở hữu sàn gỗ và trần nhà và cũng như dầm bằng gỗ còn sót lại tiếp xúc.Các lò sưởi gốc của địa điểm thi công được xây dựng để sau cùng. thợ ban sơ của nó nhúng ngói vào bê tông để tạo thành gác ở sát mái. nhưng mà đề cập từ lúc nó đã được đơn giản để vứt bỏ, các nhà ý tưởng đã quyết định giấu gác ở sát mái đằng sau 1 màn hình của khối bê tông, thép đen và tấm đá.

ko với nó trông tốt hơn hầu hết so có lò sưởi trước, nên không? Ở phía bên kia của lò sưởi là kệ thép đã được thêm vào cho phép lưu trữ củi. Và nó cũng mang vẻ là một trang trí thêm cho địa điểm là rẻ.Bây giờ đây là một chiếc nhìn rẻ hơn ở trước và sau khi hình ảnh của lò sưởi. các lò sưởi gốc trông thật cổ truyền nhưng hình thức ko thú vị chút nào. điều thấp nhưng mà chủ có thế hệ với thể nghĩ ra 1 phương pháp để làm cho nó trông phải chăng hơn cực kỳ nhiều!Nhìn thấy ở đây là ngọn lửa lưu trữ gỗ ngay cạnh lò sưởi mang các khối bê tông cùng. bạn cũng sở hữu thể nhìn thấy một cầu thang dẫn đến 1 mật độ thấp hơn.Đây là nhà bếp của gia đình có tủ bếp tùy chỉnh làm cho trước lúc kết thúc phong sở hữu mặt gỗ nhựa. bàn của nó được làm cho từ Corian và nó cũng đã được xây dựng trong công ty đấy chứa một tách trà và đĩa sưu tập đầy màu sắc kệ.

những công cụ truyền thông cũng có thể được tróc nã cập từ một hành lang dẫn tới phòng ngủ. sử dụng nhiều rằng trong lĩnh vực này nó được sử dụng ván sàn màu xám và nó cũng mang cửa sổ từ sàn đến trần nhà.Đây với thể là những dụng cụ truyền thông sở hữu một ghế sofa thoả thích, 1 dòng đèn bàn bên độc đáo và 1 cái ghế tựa màu xanh ngọc đẹp. đề cập hi sở hữu doggie dễ thương nhìn vào máy ảnh! Lol!Khi đạt tới cuối hành lang nó sẽ dẫn tới phòng ngủ chính, sở hữu 1 đầu giường bằng gỗ nằm ở trọng tâm phệ. Nhìn vào những chi tiết của đầu giường như thấy trong hình ảnh này. Nó mang 1 đèn tường đọc gắn ngay tắp lự với nó cũng như 1 số hình ảnh được đóng sườn.Bởi bởi các sàn tới trần cửa sổ, phòng ngủ của chủ điểm tốt đẹp của cây trồng bao quanh. game thủ cũng có thể thấy ở đây là nó mang một miền lưu trữ cao cho khăn tắm và những trang bị khác.

Trong bức ảnh này, game thủ mang thể xem các ý tưởng của bồn rửa vách tắm cũng như vòi nước đương đại của nó. cabin kính là trong trắng đa số những lĩnh vực và sở hữu một loại gương hình chữ nhật cho sự hư vô.

Đẹp thực sự! Chúng ta đã thấy bên ngoại trừ chỉnh sửa hầu hết. Ai sẽ hy vọng rằng thiết kế nhàm chán như vậy thực sự có thể nhìn tuyệt đẹp? Vâng, chủ mang và kiến trúc sư Donald Billinkoff thực sự biết phải làm gì và ông đã sở hữu thể chuyển nhà một phân tích mang thể. không tính ngoại thất, nội thất cũng trông sáng hơn và cozier. Tôi cũng thích nó nhưng ông nói thêm màu sắc trong nội thất là phải chăng. Và một phần áp dụng của tôi? Việc gia hạn bằng gỗ cantilevered ông kể thêm cho nhà ăn uống! đấy là một nơi dễ thương như vậy đích thực. trường hợp đây là nhà của tôi (trong giấc mơ của tôi), tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn trong ấy miền thoáng mát để khiến cho việc trên máy tính xách tay của tôi hoặc đọc 1 cuốn sách. làm thế nào về người chơi, người chơi sở hữu thể cho tôi biết đó là 1 phần của căn phòng là áp dụng của bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét