Breaking News

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Lab LZ vì GT năng Mind Thổi Tấm gương kính Sàn nhà

bất kỳ lúc nào người chơi nhìn thấy gương bị tan vỡ, đa số Anh chị em mang thể nghĩ là để loại bỏ chúng bởi ko kể việc không thể hiện 1 hình ảnh hoàn toàn của chính mình nữa, nó cũng sẽ là sát thương và sở hữu thể gây nguy hiểm bởi vì độ dung nhan nét của nó.Nhưng 1 số người sáng tạo đã mua thấy 1 cách tốt để nhu cầu gương. 1 số sẽ thêm chúng vào lọ hoặc những mặt hàng khác. mà bạn có biết rằng nó cũng sở hữu thể được cách tốt nhất cho những sàn quá? Tôi biết âm thanh này siêu thế hệ đối với người chơi.

một cái nhìn sâu hơn về những ghế sofa da bọc, trải dài trong phòng khách dài và hẹp. các chất liệu vải không giống nhau trong những màu sắc không giống nhau được thêm vào trên ghế sofa là phải chăng. một bảng bên trong màu trắng mang hoa lan đẹp trên nó.Đó bảng bên pho mát như sở hữu vẻ siêu thú vị! Tôi bí quyết một! ngoài những đồ nội thất, game thủ cũng có thể nhận thấy rằng nó được để xuất rèm cửa tuyệt trắng cho các cửa kính thủy lực đẳng cấp.Ở phía bên kia của diện tích là một miền chỗ ngồi nhỏ xíu mang một nội miễn phí-đứng đấy sở hữu sách. 1 nhân tố điêu khắc ở đây là chiếc ghế Eames giống như màu trắng. Tôi không chắc chắn giả dụ bạn với thể ngồi trên ấy.Tôi biết đôi mắt của người chơi được rút ra để những màu sắc không giống nhau của các mẫu gối ném và ý tưởng tấm trên tường, nhưng mà các gì tôi đang tìm kiếm tại là kẹp áo siêu lớn trên sàn nhà!

Chúng tôi sẽ coi xét một cách phân tích độc nhất của gương kính và bị hỏng trong dự án này được gọi là bãi đáp Lab bởi vì GT bởi vì Giselle Taranto Kiến trúc mà cô đã hoàn thành cuộc thi Casa Cor Rio năm 2015. các nội thất mang 1 sức hấp dẫn chiết trung phong phương pháp trong ấy những nguyên tố khác biệt được câu kết sở hữu nhau để phát hành 1 vầng hào quang đãng đó là rất đẹp. Điều này được thực hành có sự phối hợp LZ Studio. Tôi đoán nó là nơi mà tên đến từ đâu. mục tiêu của thể nghiệm này "là để có được mọi người ra khỏi miền thoả thích của họ và thúc xoay họ phải nghĩ suy và tham dự vào" kinh nghiệm "của chúng tôi." những thể tích với thể cho thấy mang những lớp suy nghĩ không giống nhau bằng phương pháp đóng băng các bức tường chắn và trần nhà. kiểu dáng này cũng nhằm mục tiêu "mang đến các cuộc trao đổi về các lưu ý và ý tưởng trong những lĩnh vực không giống nhau, trực tiếp hay gián tiếp ảnh hưởng và / hoặc sẽ tương tác đến bí quyết chúng ta sống và sinh sống, và các gì trong ngày mai chúng ta cần chờ mong hoặc trong thực tế đã là hiện thực." Vâng, tôi vững chắc rằng 1 lúc người chơi nhìn thấy bên trong, game thủ sẽ có thể nhìn thấy các khía cạnh không giống nhau của ngoại hình nội thất.

khả năng rất dị : các thể tích đặc trưng nhân tố nghệ thuật không giống nhau nhưng mà các gì khiến cho nó rất lạ mắt là sàn kính trong ấy mang những gương vỡ vạc bên trong nó. khi đèn đang ở trên, nó đang được đề đạt xung quanh diện tích tạo ra một luồng khí rất dị.Như bạn có thể thấy, tên của các dung tích với thể được nhìn thấy trên những bức tường gần cầu thang. Ngay từ mẫu nhìn trước tiên, game thủ với thể nhìn thấy các bức tường còn dang dở và yếu tố công nghiệp khác.đồ nội thất da được mong muốn cho những địa điểm sinh sống mang một màu rét mướt đẹp.Ngoài ra còn mang các mặt hàng bằng gỗ tại đây.Khi bạn di chuyển về phía trước, người chơi sẽ được đưa đến phòng ăn uống nhưng mà chỉ là sắp diện tích sống. mong muốn rằng mang số đông nhân tố nghệ thuật ở đây.

các khoảng trống sở hữu phổ biến cửa sổ xung quanh yêu thích miếng dán chân cửa nó cho phép ánh sáng trùng hợp vào địa điểm. Chú cũng là bức tranh trên tường.Khi đèn đang ở trên, những gương phản ảnh nó vào địa điểm giống như các gì chúng ta với thể thấy ở đây. game thủ với thể so sánh mang các hình ảnh khác của cùng 1 dung tích trên.Nếu người chơi nhìn vào những bức tường, người chơi với thể thấy hiệu ứng của các gương trên sàn nhà. Tôi biết những sàn trông vô cùng tinh tế. ví như tôi đi giày cao gót, tôi không chắc chắn ví như tôi đi bộ ở đây.Một swing được thêm vào các khu vực ăn uống nhưng đem lại 1 yếu tố con trẻ vui vào khoảng trống. sử dụng nhiều diễn giải các sợi dây màu xanh và màu trắng và kiểu dáng của ghế gỗ cho swing là tốt. Ai sẽ hy vọng rằng họ sở hữu thể thấy một swing trong nhà ăn uống?Hai cái ghế được kết hợp để ngồi nhà ăn uống của. nhưng mà màu sắc đẹp xẻ sung cho nhau. Tôi cũng như các mảnh trên bàn ăn quá.Một bộ sưu tập sáng tạo của hình ảnh sở hữu thể được nhìn thấy trên những phòng ăn uống mà mang đến sự sống cho những bức tường. Ở phía bên kia là 1 thành phầm điêu khắc trên tường của 1 quả cầu thủy tinh mang một số điều thú vị bên trong nó. Thêm những mục vào khoảng trống đem đến vô cùng nghệ thuật và sáng chia thành nó.

những cầu thang yêu thích trụ cầu thang kính của dung tích này là một màn hình kim loại phù hợp mang những cảm nhận tinh tế công nghiệp của miền. Tôi vững chắc rằng một khi các vị khách được tới đích, họ sẽ siêu kinh ngạc khi thấy các tầng kính và gương vỡ bên trong nó!Điều thu hút cho phần này là poster của các phòng ban thân thể của 1 nàng tiên cá cũng như mẫu mã bức tường khác. người chơi mang thể thấy ở đây 1 đẩu túi tròn sở hữu 1 bảng. Tôi đã nhận thấy rằng họ thích phong lan.

Và đây là những gương kính vỡ được nhìn thấy bên trong các mảng kính sở hữu khung thép. rất hấp dẫn, buộc phải không? Tôi tự hỏi họ mang hầu hết các gương vỡ! giả dụ họ chọn hầu hết điều này và đã phá vỡ lẽ chúng, sau đấy nó sẽ rất tốn kém.

Giselle Taranto Kiến trúc cho chúng ta thấy rằng 1 thể tích chắc chắn có thể nhìn rất dị trong phổ biến phương pháp khác biệt và bất kỳ điều gì sở hữu thể thực hiện được.Ngay cả kính vỡ vạc thực thụ với thể nhìn đẹp khi sáng tạo được lưu ý và nó cũng sẽ dùng cho cho một tác dụng nhất mực là phải chăng. bên cạnh nhìn thấy truất phế liệu là đẹp, những thí nghiệm trong thiết kế cũng cho chúng ta thấy rằng chúng ta thực thụ có thể đi xa hơn các chuẩn mực và các gì xã hội chúng ta nhìn vào bí quyết thịnh hành của một số đồ vật. Nó cũng cho chúng ta thấy rằng không mang điều kiện dừng của thiết kế và thậm chí nội thất của chúng tôi mang thể trông phong cách và đẳng cấp trong bất kỳ bí quyết nào chúng ta để ý tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét