Breaking News

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Nội thất bắt mắt Đặt trong khu vực thi công hiện đại đáng ước mong

nó làm cho gì để với 1 vị trí thi công tứ nhân và tao nhã mang cua kinh thuy luc ở San Francisco, California? hôm nay, chúng ta sẽ thấy thị thành của vịnh nhưng mà chẳng hề là ở đa số những nhà surprising- đến một số các hero quan trọng nhất trong đô thị. nhà mình này thuộc về một trong các nhà ngoại hình nội thất của Homepolish. Hãy để chúng tôi kiểm tra cách họ xây dựng ngôi nhà này Dường như vẽ nó từ lịch sử văn hóa đa dạng của đô thị. có lẽ bạn có điều này trong tâm não rằng những gì sẽ xảy ra giả dụ những nhà thiết kế là chủ có nhà, quá? Vâng đấy là thú vị và đầy thách thức về phần mình. Benedetta Amadi, mẫu mã nội thất và là 1 trong 170 nhà hình thức của Homepolish Mỹ đã phát triển thành người dùng của cô đó khi cô kiểu dáng pad San Francisco của riêng mình. ngoại giả điều này bao gồm việc hoàn thành chỉnh sửa cách sắp đặt, phục hồi những chủ cabin tắm, sàn thế hệ và thêm built-in.

Hơn nữa, kết quả là khá thông minh nhưng mà các nhà ngập tràn ánh sáng có màu nhan sắc tinh tế, nội thất đương đại và giữa thế kỷ, và kho báu tích lũy từ khắp nơi trên trái đất.nhà riêng thanh nhã này được phát hiện tại San Francisco, California, Hoa Kỳ, và thuộc có của Benedetta Amadi, 1 nhà mẫu mã phần nội thất của các nhóm nghiên cứu tại Homepolish. Trong nội thất, mang các hình ảnh hiển thị trong phòng tiếp khách của Lyle Owerko trong đấy trình bày những bộ lạc Samburu và là điều độc nhất vô nhị nhưng mà Amadi và hiện tại chồng mình đang sở hữu. Chúng ta sở hữu thể thấy các nhà ngoại hình diễn giải không chỉ kiến ​​thức và kỹ năng của họ, nhưng nghệ thuật ý tưởng và các kết quả này một căn phòng lịch sự, lộng lẫy và huyễn hoặc. Cuộn xuống trang để xem những khu vực không giống nhau của ngôi nhà phê chuẩn những hình ảnh dưới đây:

mức độ độc đáo : các dự án nhà bật mí những phụ kiện tuyệt vời và thất thường không giống nhau đã khiến cho nội thất nổi bật trong nhà khác. giá cạnh tranh và phong cách thông minh của tất cả các đồ nội thất trong địa điểm thi công này tiếp xúc có sang trọng và hấp dẫn của mình.Xem những phụ kiện không giống nhau mà hoàn toàn ăn khớp mang các đồ nội thất trong khoảng trống sống. cây trồng cũng tăng mạnh giao diện của nội thất.Nhìn kỹ vào các đèn đặt trong thể tích sống, chúng ta mang thể thấy định nghĩa phong cách và phong cách của mình nhưng bực cải thiện nội thất. tủ gỗ hiển thị kết cấu đáng trình bày của nó tương phản mang các bức tường suôn sẻ và trần nhà.cái, đường dây và kiểu dáng tuyệt vời cho thấy trong những đồ nội thất đề cập về nghề cổ xưa và cá tính.vật liệu ko gỉ cũng thích hợp với các nhân tố thủy tinh trong các bức tường, cửa ra vào và cửa sổ ở đây. những chai rượu vang khác biệt cũng cho biết thêm hấp dẫn trong không gian này.Xem phương pháp các phụ kiện đẳng cấp, hàng tay chân, gối hài hòa sở hữu các bức tường màu trắng, bàn ghế trong suốt đặt ở góc thư giãn này của căn nhà.

cây xanh đặt ở góc của khoảng trống ăn uống này cũng cho biết thêm cuộc sống và phá tan vỡ những định nghĩa trắng sự minh bạch của nội thất.thứ bạc, đồ đoàn và phụ kiện đặt trong nhà bếp này nhấn mạnh định nghĩa đương đại và phong cách. những mức độ khoa học cao của các thứ khiến bếp này thêm tác dụng.Hãy nhìn vào kính temper sườn cầu thang này sở hữu đèn LED ở góc nhấn mạnh phong cách đương đại và thanh tao của địa điểm này, phải không?

phụ kiện phòng tắm kính hafele Vintage cũng nhấn mạnh định nghĩa câu kết cổ đại và đương đại trong thể tích này. Việc chụp đèn cung ứng một tâm trạng lãng mạn trong khoảng trống này kết hợp sở hữu màu nhan sắc của sơn trong những bức tường và trần nhà.1 thể tích khác lạ cho sách của các bạn và những công cụ khác được đảm bảo trong lĩnh vực này gần phòng ngủ mà sẽ với thể truy tìm cập cho khách hàng bất kỳ khi nào họ muốn đọc bộ sưu tập sử dụng nhiều của họ.Các hình dạng đáng không thể tinh được, màu dung nhan ấm áp, đèn cổ xưa, và những chiếc được sắm thấy trong các tấm giường trong phòng ngủ này nhấn mạnh định nghĩa cấu kết truyền thống và hiện đại của nó.những kết nối sở hữu tự nhiên là vẫn sở hữu thể tầm nã cập ở đây từ bức tranh treo ở đầu giường của phòng ngủ này. dung tích mênh mang đủ cho các bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn.Trong góc này, nhà ngoại hình tốt nhất một ống khói nhỏ để giúp họ cảm thu được nhiệt độ ấm áp trong những ngày lạnh.

gạch lục giác từ Cle Ngói trải sàn kính nhà tắm ở đây và một số các bức tường nhưng Jive tốt mang màu dung nhan của những bức tường và trần nhà. đồ đoàn hợp cá tính pha trộn thấp có gương phệ đặt trong cabin tắm này. bản lề phòng tắm kính hafele cũng được dùng cho vách kính phòng tắm chịu lực này.

Mosaic gạch loại từ một hình nền tuyệt đẹp từ Eskayel bao gồm những bức tường bồn tắm đồ vật nhị của minh họa thiên nhiên và kiểu dáng cổ truyền ở đây. các nhà ngoại hình chất lượng vai trò đặc biệt của tự nhiên trong mọi công trình này khiến cho vô tư.

Như chúng ta đã thấy những vị trí không giống nhau của vị trí thi công duyệt những hình ảnh trên, chúng ta mang thể đề cập rằng Homepolish gây nỗ lực trong việc này hấp dẫn và thu hút nhà. Màu trắng là cực kỳ mang hiệu quả duy trì sự thu hút ấm cúng và thư giãn của thể tích. Da Sirocco Safari ghế màu nâu được tìm trên eBay và thực hành bởi vì Arne Norell. Mỗi dung tích trong nhà đích thực hiển thị những phụ kiện hoàn hảo và đầy màu nhan sắc và đồ nội thất làm căn phòng này thoả thích hơn. những công năng của công trình này mà huyền hoặc bạn nhất là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét