Breaking News

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

bí quyết chỉnh kẹp kính lúc cửa bị xệ cánh giá cực sốc

Cửa kính bị xệ cánh là hiện tượng hết sức bình thường khi cách tốt nhất cửa kính trong thời gian dài. Hiện tượng này với thể xảy ra do đa dạng nguyên nhân khác nhau, 1 trong số đó chính là do kẹp kính. Vậy bí quyết chỉnh kẹp kính lúc cửa bị xệ cánh như thế nào? Sau đây cửa hàng chúng tôi xin áp dụng có bạn một vài thông tin như sau:

cách chỉnh kẹp kính lúc cửa bị xệ cánh

3 bước thực hiện việc phương pháp chỉnh kẹp kính:

Bước một: Bạn lưu ý tuốc – lơ – vít 4 cạnh xoay ngược chiều kim đồng hồ để tháo những nắp inox bảo vệ ra. Để sở hữu thể dễ dàng sửa chữa thì bạn buộc phải mở cửa kính một góc 90 độ để dễ dàng cung ứng, sửa chữa hơn.

Bước 2: Bạn hãy nới lỏng ba con ốc vít số 1 ra.

Bước 3: Sau đó bạn với thể tiến hành nâng từ từ cánh cửa lên hết cửa và xem cửa có còn bị kẹt nữa hay không? ví như bạn thấy cửa không bị kẹt nữa thì bạn hãy xiết chặt hai con ốc số 1 và hầu hết các ốc vít ở kẹp kính trên. Xong xuôi hầu hết bạn lau sạch bụi bám bẩn trên những nắp kẹp inox rồi đóng nắp inox của kẹp kính vào như cũ là được.

trường hợp cửa vẫn bị kẹt thì bạn buộc phải thực hiện tiếp hoặc ví như vẫn không được thì bạn hãy shop có đội ngũ thợ sửa chữa cửa kính công ty chúng tôi để được hỗ trợ một cách giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét