Breaking News

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Vách tắm kính

tấm kính tắm (vách tắm kính) là xu hướng kiểu dáng nội thất mới nhất bây giờ. mảnh kính tắm (vách tắm kính) đem lại cho diện tích buồng tắm nét đẹp sang trọng, hiện đại. không tính ra, nếu khoảng trống buồng tắm nhà bạn hạn hẹp thì vách kính tắm chính là trình bày thông minh để giải quyết vấn đề này. Hãy cộng tới sở hữu các thông tin yếu tố về vách tắm kính tại đại lý cửa hàng cúng tôi dưới đây.

tấm kính tắm ( vách tắm kính ) là gì?

mảnh kính tắm ( vách tắm kính ) là một sản vật được sản phẩm được phân phối bằng kính chịu lực với độ chịu nhiệt và độ chịu lực cao kết hợp với những dòng phụ kiện phòng tắm kính để tạo bắt buộc thể tích phòng tắm kính hiện đại và tinh tế.

Cấu tạo vách kính tắm ( vách tắm kính )

miếng kính tắm được ý tưởng với chiều cao tùy vào không gian mong muốn nó nhưng thông thường sở hữu chiều cao tối thiểu là 1800 mm và chiều cao tối đa là 2200 mm. sở hữu ngừng nhiệt độ như vậy thì theo những nhà nghiên cứu sẽ giúp cho ko khí được lưu thông hơn, giảm thiểu bị ngạt lúc tắm nước nóng.

Về khoảng trống thì vách tắm kính sở hữu không gian mang khung là từ 1m2 đến 2m2 để kết nối những vách kính temper lại có nhau.

những phụ kiện vách tắm kính như: tay nắm, kẹp kính; bản lề, định vị, bát phòng tắm kính, khớp nối, sỏ, … thì đều được phân phối bằng nguyên liệu inox 304 cao cấp của các hãng nức danh trên thế giới như VVP; Adler; Hand……sẽ giúp cho việc vận hành vách tắm kính được dễ dàng và an toàn hơn. đặc thù sở hữu vật liệu inox 304 không gỉ sẽ giúp cho vách tắm kính được lâu dài cùng với thời gian.

các dòng tảng kính tắm (Vách tắm kính) tại công ty cúng tôi

  • Vách tắm kính chịu lực
  • Vách tắm kính góc 135 độ
  • mảnh kính tắm góc 90 độ
  • mảng kính tắm ôxin xếp
  • vách kính tắm cong

Đặc tính và ứng dụng của tảng kính tắm (vách tắm kính)

  1. Tính an toàn của chiếc kính tắm (vách tắm kính)

    Nhờ tính bám dính kiên cố giữa kính và film PVB cùng mang sự dẻo dai, co giãn của film PVB mà vách tắm kính sẽ với được lực căng kháng lại các lực va đập mạnh trên bề mặt phải chăng hơn các dòng kính thông thường cùng độ dày và chống lại sự xuyên thủng qua nó. lúc vỡ những mảnh của mảng kính tắm sẽ dính vào lớp film PVB đồng thời miếng kính vẩn được giữ nguyên trong khung, bắt buộc không gây nguy hại cho con người và tài sản như các kính thường lúc bị vỡ. tấm kính tắm thật an toàn nên không?

  2. Tính phương pháp âm của mảnh kính tắm (vách tắm kính)

    Nhờ đặc tính mềm dẻo của các lớp film PVB xen kẽ nhau, tạo ra 1 hiệu ứng cản tiếng ồn hiệu quả. bởi thế, tấm kính tắm (vách tắm kính) với công năng tránh đáng nói việc truyền âm không mong đợi.

  3. Tính cản tia tử ngoại, và tiết kiệm năng lượng

    Film PVB sở hữu mật độ hạn chế tối đa các tia cực tím (UV) truyền qua nó, vì vậy khi nhiều người sử dụng LAMISAFEtảng kính tắm sẽ tránh được những tác hại do tia cực tím gây ra như hư hại vải vóc, các tác phẩm nghệ thuật và những tác hại khác.

  4. Tính bảo vệ tảng kính tắm

    Khác mang các chiếc kính khác, đối với kính ghép an toàn phổ biến lớp, chúng ta mang thể tạo ra những cái sản vật kính mang mức độ chống kẻ trộm đột nhập, chống đạn hay chất nổ .v.v…mà không khiến cản trở sự truyền ánh sáng và tầm nhìn. Vách tắm kính được khiến cho từ kính ghép an toàn mang tính năng bảo vệ, giá ưu đãi an toàn khi gá đặt.

cửa hàng thi công tấm kính tắm số 1 tại miền Bắc

công ty cúng tôi chuyên bán buôn vách kính tắm cao cấp và sang trọng. cửa hàng cúng tôi sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong quá trình làm cửa kính, cộng với đội ngũ giàu kinh nghiệm chúng tôi đem đến những giá trị cao nhất cho người sử dụng. không tính ra, doanh nghiệp cúng tôi còn là đại lý lắp đặt bản lề tấm kính tắm chính hãng, giá cạnh tranh nhất thị trường.

4 lý do nên làm tảng kính tắm ( vách tắm kính ) tại doanh nghiệp cúng tôi

  • vật phẩm, phụ kiện làm cho chiếc kính tắm hàng hiệu, giá rẻ cao, bảo hành lâu dài
  • công ty giá cạnh tranh, sắp 10 năm kinh nghiệm làm vách tắm kính
  • Thợ làm cho miếng kính tắm tay nghề cao, lắp đặt nhanh chóng, tận tâm
  • Giá làm tảng kính tắm thấp nhất trên thị trường Hà Nội.

Báo giá đơn vị phân phối tấm kính tắm ( vách tắm kính )

Để giúp khách hàng hiểu rõ cách tốt nhất báo giá của công ty cúng tôi chúng tôi xin đưa ra 1 số thông tin về bí quyết báo giá mảnh kính tắm ( báo giá vách tắm kính ) của chúng tôi như sau:

Giá kính = tùy theo chiếc kính, độ dày, giá hợp lý, kích thước

Phụ kiện = tùy theo thương hiệu, số lượng , chiếc cửa phân phối

Thuế VAT 10%

tầm giá sản xuất = Miễn phí trong nội thành Hà Nội, những quý khách ở địa điểm khác xin vui lòng liên hệ trực tiếp cho đơn vị cúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét