Breaking News

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

chọn màu kính ốp tường cho nhà bạn theo phong thủy các mệnh

Theo quan niệm của các người thiên về tâm linh, họ luôn coi phong thủy là 1 điều gì ấy siêu quan trọng ảnh hưởng tới đời sống thường ngày của họ. bởi vậy việc chọn màu kính ốp tường theo phong thủy là điều hết sức lưu ý khi họ mang nhiều người sử dụng lắp kính ốp tường trong nhà. Để sở hữu thể cách tốt nhất cho mình 1 màu sắc hợp với mệnh của mình, bạn hãy cùng doanh nghiệp chúng tôi chọn hiểu về vấn đề này qua bài viết: "chọn màu kính ốp tường theo phong thủy".

Việc mong muốn màu sắc theo phong thủy từ lâu đã được người dân coi trọng, nhất là những người sở hữu máu làm cho ăn. Thường họ sẽ phân tích màu sắc của những dòng thứ hay các đồ trang trí theo mệnh của mình. Điển hình đấy là việc tìm màu kính ốp tường theo mệnh.

với những người mệnh kim:

Đối sở hữu các người mệnh này, thường ưa thích với màu vàng rực và màu trắng tinh khiết. Màu trắng theo phong thủy được quan niệm rằng ấy là màu của bản mện Kim, trường hợp bạn tậu màu trắng là màu kính ốp tường sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở thành tinh thiết và tươi mới hơn.

tậu kính màu ốp tường theo phong thủy, ví như theo quy luật tương sinh – tương khắc thì những người mệnh kim cũng siêu thích hợp có màu vàng. ví như bạn tìm màu vàng làm cho màu kính ốp tường, sẽ giúp cho căn hộ của bạn trở thành tràn đầy sức sống, bởi màu vàng tượng trưng cho ánh hào quang của sự sống.

Đối với các người mệnh kim, bạn bắt buộc kiêng những màu kính ốp tường sau: màu hồng; màu đỏ bởi 2 màu nay thuộc mệnh Hỏa. bởi thế cực kỳ tương khắc.

mang những người mệnh Mộc:

tìm màu kính ốp tường theo phong thủy thì những người mệnh này thường phù hợp mang màu xanh lá cây. giả dụ bạn sắm màu xanh lá cây hay màu xanh non làm kính ốp tường , sẽ giúp cho căn nhà bạn vươn lên là mát mẻ. ko kể ra bạn mang thể tậu màu đen và xanh đen để khiến kính ốp tường.

Đối sở hữu những người mệnh mộc buộc phải kiêng kị màu trắng, bởi màu trắng lại thuộc họ hành Kim, Kim lại khắc với Mộc vì thế sẽ ko may mắn.

sở hữu những người mệnh thủy:

ko mang màu nào ưa thích hơn cho người mệnh thủy là màu đenmàu trắng. trường hợp bạn sợ kính ốp tường màu đen trông nó mất thẩm mỹ thì bạn với thể thêm kim sa hoặc nhũ để cho kính ốp tường của bạn vươn lên là quyến rũ và sang trọng hơn. Màu trắng được cho là màu tươn sinh với màu đen do đó nó sẽ đem lại đa số may mắn cho người mệnh thủy.

tìm màu kính ốp tường theo phong thủy, đối với các người mệnh thủy cần kiêng kị màu vàng. Bởi màu vàng tượng trưng cho hành thổ mà thổ lại khắc thủy vì thế nó sẽ không may mắn.

có các người mệnh Thổ:

Màu sắc kính ốp tường đối có những người mệnh Thổ thường có màu trầm; nhẹ nhàng như: màu vàng đất và màu nâu đất.

trường hợp bạn tậu màu vàng nhạt khiến màu kính ốp tường sẽ mang đến cho bạn tinh thần sảng khoái; tăng độ nhiệt huyết và năng lượng sống mỗi ngày.

trường hợp bạn tìm vàng nâu: sẽ giúp cho căn hộ của bạn luôn mang cảm giác an toàn và được bảo vệ.

không tính đó còn sở hữu màu hồng; đỏ; tím vô cùng thích hợp sở hữu các ngươi mệnh Thổ.

sắm màu kính ốp tường theo phong thủy , đối sở hữu những người mệnh Thổ; Bạn nên kiêng kỵ những màu sau: xanh da trời; xanh lục bởi 2 màu này tương khắc mang hành Thổ; do đó sẽ màn tới niềm xấu.

cửa hàng chúng tôi địa chỉ khiến kính màu ốp tường số một tại Hà Nội

doanh nghiệp chúng tôi là cửa hàng sở hữu gần 10 năm kính nghiệm phân phối kính màu ốp tường tại Hà Nội. Đội ngũ thợ đều qua đào tạo nhiều năm kinh nghiệm và giàu kính nghiệm thực tế. giả dụ bạn yêu thích tìm 1 địa chỉ nhà phân phối kính ốp tường giá ưu đãi, giá rẻ, đấy chính là cửa hàng chúng tôi .

ko kể ra doanh nghiệp chúng tôi còn cung cấp, lắp đặt cửa kính chịu lực, mảng kính chịu lực, kính màu ốp bếp,…uy tín nhất tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét