Breaking News

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

25 Kệ tối ưu trong những phòng ăn của người chơi

bất kỳ khi nào chúng ta thấy hoặc mường tượng một kệ sách đẹp, chúng ta nghĩ về bao nhiêu cuốn sách chúng ta có thể đặt trong họ ấy là tại nhà của chúng ta - mà hẳn nhiên, có toàn bộ những gì chúng ta biết về trang trí nhà và mẫu mã, chúng tôi biết rằng chúng tôi chẳng thể xoành xoạch gọi kệ sách như vậy do thường xuyên hơn không, mọi người không thực sự hiển thị sách trong họ - và ấy là các gì bạn sẽ được nhìn thấy ở đây ngày bữa nay.

Dưới đây là danh sách đẹp khoảng 25 Kệ hợp lý trong những phòng ăn. game thủ mang thể thấy kệ trong phòng khách, trong phòng ngủ, trong nhà bếp và thậm chí cả nhà tắm do về Căn bản, kệ được đặt ở các nơi chiến lược trong nhà để lưu trữ và hiển thị. cộng với đó, với 1 dòng nhìn sâu hơn về cách các nhà mẫu mã thịnh hành các kệ và cho chúng tôi biết các gì người chơi nghĩ về họ!

Xem thêm : cua kinh thuy luc gia bao nhieu

đầu tiên trong danh sách này là một Brooklyn mẫu nhà đẹp nhưng cho chúng ta thấy một bộ phòng ăn hoàn mỹ có ghế lạnh giá và một kệ đáng yêu trong trắng mang gợi ý của màu đỏ và màu nâu sẫm trong đấy. Rõ ràng, thể tích này quan tâm đông đảo màu sắc và tôi nghĩ đa dạng như nó là đương đại, nó đích thực là thú vị!Thứ hai trong danh sách là một kệ tường rất đẹp nhưng thẳng hàng với cửa. các trang trí trên kệ là bãi hồ sở hữu tác động và tôi lưu ý để giả định rằng chủ nhà cực kỳ thích bãi đại dương hoặc thực thụ làm việc sở hữu các công cụ; dù sao, bất kỳ lý bởi vì vì sao những điều đẹp là trong dung tích này, tôi nghĩ rằng nó chỉ là hoàn hảo!Chú ý sự tương phản về màu dung nhan và chất liệu trong khoảng trống ăn uống này? Tôi yêu những bức tường gạch ngoại trừ những kệ màu trắng sở hữu các đồ vật xinh xắn và cách nó tương phản với màu sắc đẹp của sàn nhà; bàn ăn đơn thuần mà một tẹo gọn ghẽ sở hữu uốn cong rất sang trọng của nó.

Nhà này trông đương đại hơn là đương đại bởi đa số những dụng cụ mô-đun mà game thủ nhìn thấy trong đó. các bức tường đấy bằng cách nào ấy cho thấy nội dung nào đồng thời giấu các điều quá và đồ đoàn trong đây với vẻ hơi cứng nhưng đích thực ngắn gọn và đắt trai.Bức ảnh này có nhẽ một trong Faves của tôi trong danh sách này bởi thực tại là tôi chỉ ái mộ gác xép và kệ đó bao gồm cả 1 bức tường. thực tại là nó sở hữu dụng cụ tối ưu trong nó đã làm cho nó đẹp hơn rất nhiều so sở hữu khi nó là đồ vật đầy màu sắc. các dụng cụ trắng trên chúng đã khiến cho nó hầu hết mát - chí ít là đối với tôi.

Ngay từ chiếc nhìn trước nhất, tôi nghĩ rằng những kệ trong bức ảnh này là ở trên nhà vệ sinh nhà bếp, mà tôi đã sai do rõ ràng nó chỉ trông giống như 1 bàn tiệc chung mang giá đỡ thêm trên nó. thực tại là họ đã thêm vào một bức tường màu đằng sau nó đã làm cho nó fancier.Tôi thích làm thế nào hình ảnh vui nhộn này là vì họ mang con trong họ. Tôi ko chắc chắn giả dụ những nhà ngoại hình hoặc nhà chủ có đề nghị này mà cho chúng ta (người xem) phương pháp liên quan phòng ăn này thực sự với thể được. Họ cho chúng ta thấy trẻ con làm một số bài tập hay bản vẽ nào đấy nhưng mà có thể hoàn thành trên tường. những chiếc ghế đầy màu dung nhan cũng thêm vào nhân tố sung sướng 'Những không gian này!

nói về trần cao tại nhà! không gian này là chỉ đích thực sáng tạo và thực tế tương đối. Việc thực hành mong muốn bức tường nhưng mà nhà này thực sự đã tấn và họ thực thụ làm 1 công tác tốt! thực tiễn là giá đỡ này sở hữu một bức tường gắn trên cầu thang xếp với nghĩa rằng đây sẽ là giá đỡ chức năng và ko chỉ cho hiển thị.Các kệ dễ thương và hình chữ nhật thực hành trên các bức tường chỉ là như vậy ưng ý - Tôi có tức là, ko phải trong 1 phương pháp đắt tiền hoặc 1 cái gì đấy mà một chiếc gì đó thật sự tuyệt đẹp. Tôi biết rằng những giá đỡ được đa dạng mức độ được khiến cho từ gỗ và với vẻ đơn giản quá, mà nó phù hợp với tất cả toàn bộ trang bị bên trong khoảng trống này và nó trông thật gọn ghẽ.

dù rằng vẫn sở hữu đủ diện tích cho 1 bàn ăn lớn hơn và đa số, tôi sẽ bắt buộc nghĩ rằng căn phòng này là gầy đấy là lý bởi vì sao họ đã mua 1 tập ăn tư chỗ ngồi.Các màu dung nhan của gần như phòng vững chắc làm cho loại nhìn gỗ tươi thực sự hợp lý.

Tôi nghĩ rằng đây là một không gian đẹp để mở màn sở hữu. Giống như 1 người game thủ của tôi lựa chọn nói - nhà là khuông trống cho kiến ​​trúc sư và nhà mẫu mã nội thất.Tôi thích bí quyết sàn sở hữu cờ màu đen và trắng này giống như cảm giác bởi vì thể tích này có vẻ hầu hết các cổ xưa VN hơn nó đã là; các kệ ở đây kiên cố là khác nhau từ những người khác trong danh sách này - ấy là kiên cố.Bây giờ, tôi khá thuyết phục rằng không gian này là không thực sự là một phòng bếp uống nhưng mà một thư viện - mà sau ấy một lần nữa, tôi đôi đánh giá và điều này là trong thực tiễn, khoảng trống ăn uống của nhà Delancey này. các bức tường mập của cuốn sách siêu mang thể là vì thực tế là các chủ sở hữu nhà là thực thụ bạn đọc và tích lũy đối sở hữu toàn bộ các phần. Sách chắn là hiển thị logic cho đầy đủ nhà cửa.

Tôi thích khiến cho thế nào các kệ ở đây đóng vai trò như bộ phận - từ vị trí sinh sống và sau đó về phía cầu thang hay thậm chí nhà bếp. những kệ tô điểm màu trắng showcase ấy là cao sáng do sự chấm dứt nâu. những thể tích ăn uống sáu chỗ ngồi cũng là một màn hình hoàn hảo trong mọi gia đình này.Các kệ trong nhà bên bờ đại dương này là hơi độc đáo. Tôi với nghĩa là, chẳng phải là giá đỡ phiên bản thân nhưng nội dung của các kệ. Họ trông giống như miếng mát rượi và lôi cuốn của các ý tưởng bình và jar và như vậy.

Tôi hoàn toàn choáng váng về diện tích ăn uống này bởi trong những cuốn sách hiển thị ở đây. Đối với con mọt sách, tôi nghĩ thêm sách ở hầu hết những điểm trong nhà luôn luôn là một phân tâm mập từ công tác và xay hàng ngày, mà nó xoành xoạch yên ủi lúc nhìn thấy cuốn sách của bạn xung quanh - đặc biệt là khi bạn chiếm được để đọc chúng - lần đầu tiên hay hơn và hơn .

Tôi nghĩ rằng có thực phẩm gần sở hữu sách là một ko phệ không có; mà trong nếu này, và như 1 số các hình ảnh trong danh sách này - Tôi nghĩ toàn bộ người đã ko nghĩ rộng rãi về nó, hoặc những quý khách của các mọi gia đình này chắc chắn siêu để ý trong việc đảm bảo họ không khiến cho đổ thức ăn hoặc thức uống xung quanh dung tích ăn uống của họ giảm thiểu những cuốn sách của họ từ việc sở hữu sự cố tràn hoặc sở hữu điều gì.

Nó với thể ko phải quá rõ ràng, nhưng với một vài kệ dọc theo bức tường có các kiến ​​trúc kết nối không gian ăn uống này để phòng hoặc diện tích sắp đó.Tại đây, chúng ta mang thể thấy rằng họ đã thêm vào loại bình to và lạ mắt như đồ trang hoàng và chất độn cho các kệ; lúc tôi nghĩ về nó, kệ này là một chia khá gọn ghẽ quá!không gian ăn uống này trông thực sự nam tính - rẻ, do gỗ tối màu được được nhiều người biết với các kệ và các đồ nội thất. lúc tôi nhìn thấy tấm trên kệ, mặc dù tôi bằng phương pháp nào đấy đã thay đổi tâm trí của tôi. bạn nghĩ gì về khoảng trống này?

Chúng tôi nhìn thấy kệ thấp cho nhà Vienna ngắn gọn này. Tôi nghĩ rằng đây là một trong các chỉ trong danh sách này sở hữu những dòng hình thiết kế. giả dụ game thủ nhận thấy rằng đằng sau ý tưởng kệ này là cầu thang nhưng tôi nghĩ là 1 bí quyết hợp lý của việc mong muốn khoảng trống sau lúc những bàn ăn mà trước cầu thang.

bất kỳ khi nào tôi nhìn thấy những ngôi nhà sở hữu trần tiếp xúc, nó thường là ở gác xép hoặc những diện tích biến đổi hoặc mang thể diện tích công nghiệp - không đích thực điều gì ấy kì dị như thế này. Tôi mang tức thị, diện tích ăn uống này trông giống như một đột nhiên phá với những gì là chung mà chúng ta thấy trong ngoại hình nhà. Người da trắng liên kết sở hữu hầu hết những gỗ khiến cho khoảng trống này phức tạp hơn.

mọi các đồ nội thất gỗ trong diện tích này khiến cho tôi nhớ tới đồ nội thất dì của tôi đã từng có; cô đã với các ghế sofa lớn bằng gỗ, bảng phụ và bàn cà phê nhưng mà là legit - họ kiên cố là nặng. Xét xử của những bảng trong đây, nó là ko với ngờ vực nặng; và các kệ trên tường trông tải trọng nhẹ.Kệ là muốn chúng tôi có thể được nhiều người biết những bức tường của chúng tôi ở nhà. Chúng tôi bằng bí quyết nào đó lưu trong gỗ bởi vì chúng ta ko phải khiến cho tủ sở hữu tất cả những bên để nó, cùng thêm, ấy là 1 cách thông minh để nhiều người sử dụng những loại bình Trung Quốc và đẹp người chơi giữ trên gác mái.Chúng tôi hầu như chơi thấy dung tích ăn uống ở đây nhưng mà chúng tôi vững chắc với một chiếc nhìn rất sang trọng của những kệ trắng bổ sung với những viên gạch được cách thức như các cột trong căn nhà này. Nhà này bằng phương pháp này nằm ở Tel-Aviv, vì thế việc yêu thích của các viên gạch thân thiết sở hữu môi đề cập từ lúc họ với thể không phải du nhập - dấu chân carbon ít hơn!

Tôi nhớ viết về một danh sách mà bàn luận giá sách và nhìn thấy nhà ăn này, tôi nhận ra, vì sao ko đặt 1 số sách lân cận bắt buộc không? game thủ với thể lấy 1 cuốn sách bất kỳ lúc nào và đọc Hình như ăn sáng hoặc thậm chí ăn tối. Sau ấy, một lần nữa, chúng tôi xoành xoạch mang thể đặt trang hoàng thay bởi sách.

Tôi thích các kệ lõm ở đây - chúng được đặt trong gỗ trông hơi giống như 1 sườn lớn! Này bằng phương pháp nào đấy cảm thấy đích thực nông trại giống và tôi nghĩ rằng đó là logic bởi vì nó cảm thấy thực sự ấm êm và thoải mái!

Và với game thủ có nó, thanh nữ và quý ông - một danh sách 25 Kệ thông minh trong những khu vực ăn mà tôi nghĩ là thực thụ ngăn nắp. Nó với thể được để ý tới cho mục đích tô điểm mà đồng thời chúng ta đã thấy bao nhiêu người giải pháp chúng như kệ sách - đó là luôn luôn quan tâm hợp lý cho họ! Tôi đúng Của? Đối mang các người quảng cáo cuốn sách đấy, và rẻ, các người mến thương để hiển thị những công cụ trong nhà, hãy kiểm tra những 15 Cube và Rectangular Kệ và san sớt chúng sở hữu bằng hữu của bạn cộng có thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét