Breaking News

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

căn phòng đẹp có hình thức rộng rãi kính chịu lực rộng mở

Nó sẽ ko được rẻ đẹp để sống trong 1 địa điểm thi công nhưng mà là xung quanh tự nhiên? kiên cố rồi! Để chắc chắn đầy đủ chúng ta sẽ thích nghe các tiếng kêu của các con chim vào buổi sáng và các làn gió nhẹ vào buổi chiều.Đây sẽ là 1 vầng hào quang đãng siêu thư giãn đặc biệt là nếu game thủ làm việc trong tỉnh thành toàn bộ thời kì. Trở về nhà tới 1 nơi như thế này sẽ lắp ráp cho game thủ 1 con đường để nghỉ ngơi và de-căng thẳng.Chúng tôi đã đặc thù nhiều mọi công trình ở 1 vùng như thế này và chúng tôi có một số khác ngày bữa nay.

nhà riêng này được gọi là Deerhurst đấy là 1 gỗ đầy nhà mới nhìn ra bụi rậm ở Queensland, Australia. nhà đương đại này nằm ở trên cùng của 1 33.000 mét vuông.. (Trên 8 chiếc Anh) thiết lập bụi rậm nhưng làm cho nó rất hợp lý và thư giãn.Như 1 vấn đề của thực tại, nó bật là 1 nơi tuyệt vời để sống trong ko chỉ bởi miền của nó, nhưng mà do những tác dụng của các miền khác nhau của nó cũng như những ý tưởng tuyệt vời ở cả nội và ngoại thất. những nhà hình thức bởi vì Shaun Lockyer Architects trong ấy với biển bơi bự, mang 1 sân phơi nắng để thư giãn vào những ngày nóng. các dự án nhưng mà các kiến ​​trúc sư đã là 1 phần mở mang của địa điểm thi công mà nó bật ra thực thụ tuyệt vời. Chúng ta hãy sở hữu 1 dòng nhìn tại nhà dưới đây.

Việc mở mang táo tợn của địa điểm thi công được lấy cảm hứng từ xu hướng hiện đại vì những kiến ​​trúc sư và nó ngồi phải thơ trên đỉnh thiết lập bụi rậm 33,000sqm của nó. ngôi nhà tìm hiểu các hình thức về tính minh bạch và tải trọng vững ưng chuẩn việc sử dụng một cơ sở đá nặng đặt cạnh nhau chống lại đa số bằng kính, gian hàng cantilevered của nó ở trên như đã thấy trong bức ảnh.

Đây là mặt tiền của địa điểm thi công và nó đích thực là rất béo nhưng mà tổng ngất! bí quyết rằng nó ồ ạt bí quyết kính cho cửa sổ ở miền phía trước cũng như trên các phần khác của nhà riêng. Dưới những gian hàng kính là nhà để xe.

Đây là bí quyết nhà trông giống như ban ngày, nơi game thủ sở hữu thể nhìn thấy rõ ràng việc đề cập các Vật liệu xây dựng và những tảng đá khổng lồ. Rõ ràng, nhà là ở 1 địa điểm cao như nó tư vấn 1 con đường dốc cong dẫn tới nó.

nhà mình được bao quanh mang cây cao nhưng thêm bóng mát cho nó và cũng thêm vào hào quang quẻ mới mẻ của nó. Chú cũng là các phần khác của khu vực lắp đặt được giấu đằng sau 1 hàng rào bê tông dài để bảo mật.

Đây là địa điểm đại dương bơi nhưng mà sở hữu sàn lát gạch khảm, 1 decking gỗ và một đôi bước nhưng dẫn đến một miền khác, nơi 1 cái ghế tựa với thể được phát hiện.Không nên là nó phải chăng đẹp để dành rộng rãi thời kì ở đây, Hình như các cây đứng cao bao quanh bạn?

những biển bơi thêm vẻ đẹp cho vị trí thi công và không gian ko kể trời của nó. cách tốt nhất rằng nó với hàng rào thủy tinh xung quanh nó cho an ninh và an ninh. Tôi thích kiểu dáng của vị trí đại dương bơi này khác biệt là làn nước xanh trong của nó!Các khu vực lắp đặt cũng với vị trí ko kể trời, như vị trí phòng tiếp khách mang lò sưởi treo được cách thức trong những đêm lạnh. Đây cũng là một nơi tối ưu để ở lại, phải không?

Nhìn thấy ở đây là 1 vị trí quầy bar bán ngoại trừ trời để thưởng thức 1 thức uống lạnh giá Bên cạnh đó nhìn vào cây cối xung quanh. Nó sẽ được thấp đẹp để với được 1 số thức uống ở đây Dường như thưởng thức gió lạnh trong đêm. Và một điều nhưng mà tôi thích ở đây là các ngoại hình của đồ nội thất.Phần mở rộng có một nhà bếp thế hệ, sở hữu tủ trắng, gỗ và bàn bằng thép ko gỉ, và 1 backsplash với hoa văn màu đỏ và trắng. những cửa sổ phía sau bồn rửa cho phép ánh sáng tự nhiên, và đơn vị phân phối 1 chiếc nhìn của nhà ban sơ.Bên trong công trình, với một lò sưởi ở khu vực ăn uống là đủ to cho mười nhì khách. các mẫu ghế ăn màu trắng nhìn đẹp trong diện tích này nhưng mà khen với bàn gỗ dài. Cũng nhìn thấy ở đây là quả cầu hình đèn trên các nhà ăn uống.Ngôi nhà cũng với 1 văn phòng nhà sở hữu 1 thành lập trong bàn, tủ và kệ sách.Nó có khả năng 1 cửa sổ ở cuối phòng cho phép phổ biến ánh sáng trùng hợp vào trong nhà. vùng làm việc đã lâu thành lập trong bàn mang hình nền đương đại màu đen trên tường. Ở phía bên kia là 1 kệ cao để lưu trữ sách.

phòng tắm kính gia đình cung ứng tầm nhìn tuyệt vời cho những người tư vấn nó. Cho biết ý kiến sở hữu thể được hưởng từ cả vòi sen và cabin tắm. những gì game thủ nhìn thấy ở đây là tắm bồn khu vực có bức tường và cửa kính. Ở phía bên kia, nó cũng mang những cửa sổ kính quá có jalousies.

mới đây, chúng tôi chỉ tính năng 1 nhà từ Shaun Lockyer Architects và nó là như ấn tượng và đẹp như thế này. Nhà đương đại này mang 1 mặt tiền thế hệ thêm vào lôi cuốn lề đường của nó. các gia đình cũng mang cửa sổ kính xung quanh nó cũng như 1 mẫu mã cantilevered tuyệt hảo cho 1 gian hàng trong đấy vị trí chỗ ngồi không giống nhau được cung cấp. một mức độ nhưng mà tôi ưa chuộng về nhà này là khu vực biển bơi. miền của nó là siêu thảnh thơi. trong đấy người chơi với thể nhìn vào những dòng cây Hình như bạn tắm và thư giãn. Dường như, việc sắp xếp và thiết kế của đại dương bơi cũng là cực kỳ logic. Để vững chắc bạn sẽ đồng ý mang tôi ấy là một thời cơ tuyệt đẹp nhưng game thủ với thể phương pháp như là 1 nguồn cảm hứng cho nhà bạn tương lai của game thủ. giả dụ game thủ sở hữu kế hoạch để thành lập 1 địa điểm thi công gần cây, nhà này là một mô hình tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét