Breaking News

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Tự làm kệ lưu trữ đồ đơn giản trên cửa cabin tắm của bạn

Đối có các bồn tắm bé ra khỏi ấy, nó mang thể là một thách thức để tậu phương pháp lưu trữ. 1 miền thường bị bỏ qua cho việc lưu trữ là trên cửa. 1 kệ đặt ở đây đưa lên không mang thêm thể tích, là hầu như thường đáng kể, nhưng cung ứng 1 sử dụng nhiều lưu trữ bé diện tích tuyệt vời. hướng dẫn này sẽ cho game thủ một bí quyết đơn thuần để xây dựng và gắn kết một kệ phía trên cửa để sản xuất lưu trữ vách tắm thêm; ngoài ra, khái niệm này hẳn nhiên mang thể được biến đổi và phương pháp trên hầu như bất kỳ cửa kính thủy lực.

Dưới đây là một vài lời khuyên để xác định kích thước của kệ phía trên cửa của bạn: lúc xác định chiều sâu, đứng trực tiếp bên dưới sườn cánh cửa đối diện vào dung tích. Nhìn lên và nhìn thẳng về phía trước. làm cho thế nào xa ra 1 kệ sở hữu thể tới trước góc nhìn ngoại vi của bạn đăng ký nó? bạn ko giải pháp cảm thấy như game thủ đang đi vào 1 đường hầm, sở hữu 1 kệ ra rất xa. Hơn nữa, giả dụ game thủ xảy ra để với 1 lỗ thông tương đối trên cửa của bạn (như giả dụ trong chỉ dẫn này), game thủ sử dụng nhiều các kệ để thu hẹp đủ để cho phép luồng ko khí và thông gió đầy đủ. Chiều rộng có nhẽ là dễ dàng hơn để tìm ra - nó với thể đi từ tường vào tường, hoặc ngay trên khuông cửa nhựa lõi thép, hoặc 1 nơi nào khác hợp lý rằng mệnh lệnh của kiến trúc dung tích của game thủ.

trường hợp giá của người chơi ko đi du lịch từ tường vào tường, xem xét cắt 1 góc nghiêng 45 độ ra khỏi góc lồi. Điều này là hoàn toàn tùy mua, đương nhiên, và nó có thêm 1 số biến chứng và cố gắng trong cắt ra rìa thềm. nhưng nó làm cho một cạnh rẻ đẹp, tấn công bóng, và nhẹ nhõm hơn. (Đặc biệt ví như kệ phía trên cửa của game thủ, như thế này, là dễ dàng nhìn thấy trong gương hoặc bề mặt phản ảnh khác.)

nếu giá của game thủ là một bảng gỗ vững chắc, người chơi mang thể hoàn toàn rẻ đẹp có các cạnh như họ đang sở hữu. tuy nhiên, nếu game thủ đã tìm ván ép như vừa kệ của người chơi, bạn sẽ phải nên cắt bỏ các cạnh. Lấy một số hình chữ L góc cắt, làm cho kiên cố rằng độ sâu bên trong là đủ để trang trải những độ dày của thềm lục địa của mình.

Định hướng mảnh cắt của game thủ theo bí quyết game thủ trình bày nó - game thủ có phương pháp một phần ngang nhìn thấy trên mặt dưới của giá của bạn? Hoặc "vô hình" trên đỉnh của cạnh giá của bạn? (Bởi bởi vì thềm lục địa này là quá cao, hãy nhớ rằng phía trên cùng của kệ sẽ không được nhìn thấy, phía dưới cùng là tập kết của bạn để làm cho nó trông theo phương pháp người chơi cân nhắc nó.) có trang trí của game thủ theo định hướng, cắt 1 góc 22,5 độ tắt cuối mảnh cắt của người chơi. Chính chỉnh góc bên trong của trang hoàng có 1 góc của góc 45 độ của người chơi để kiên cố rằng những góc đang đương đầu mang sự chỉ huy đúng.

Hủy bỏ những mảnh cắt và lật nó qua. Đo khoảng cách chính xác từ góc này sang góc của góc 45 độ của người chơi.Đánh dấu khoảng bí quyết này ở góc bên trong của cắt miếng của người chơi. Mẹo: Nó cực kỳ hữu dụng, lúc khiến việc với những miếng cắt đấy với yêu cầu định hướng cụ thể, để vạch ra các hướng cắt của game thủ cần đi như bạn ghi lại trim.Định hướng mảnh cắt của bạn vào cưa của bạn, nhưng mà phải được đặt ở 22,5 độ. người chơi đang trượt hàng đánh dấu vào góc bên trong của trang hoàng của người chơi với những cạnh của lưỡi cưa.Hãy cắt giảm 22,5 độ vào cuối còn lại của bạn (theo định hướng 1 bí quyết chính xác) cắt miếng. Căn góc trong những trim có góc chính xác của thềm đất liền của mình.

khắc ghi chiều rộng của kệ vào cuối trim và cắt nó (một tiêu chuẩn 0 độ cắt) để thích hợp với thời hạn quảng cáo.Mẹo: Ngoài ra khiến việc mang một băng đo lường là diễn giải thường ưng ý của đo lường để cắt, tôi thấy rằng khi khiến cho việc với góc độ khác nhau trong vùng bé, 1 băng đo cồng kềnh gây ra phổ biến chỗ cho sơ sót hơn so với chất khắc ghi trim. tuy nhiên, nếu game thủ cảm thấy tha hồ hơn lúc chú ý một băng đo, làm cho điều đấy, đương nhiên.Đây sẽ là mặt dưới của kệ, có tức thị nó sẽ hiển thị cho bất kỳ ai bước vào cabin tắm của chúng tôi và nhìn lên. có 1 lỗ giữa các gọn gàng, mà sẽ bắt buộc buộc phải được lấp đầy.Tôi đầy các lỗ trên mặt dưới của trim, hầu hết các lỗ đinh brad, và các đường nối giữa những độ dài trim và kệ cứ vào mặt dưới của kệ. Điều này giúp phát hành 1 sản phẩm rắn thức ngay tắp lự mạch.Sử dụng 1 studfinder để xác định vùng các đinh tán trên cánh cửa, nơi nhưng giá của game thủ sẽ đi. mang thể game thủ sẽ lựa chọn quảng cáo nhị đinh tán gần nhất cho đến tận cùng giá của game thủ. Tùy thuộc vào độ dài của thềm của bạn, bí quyết một ở giữa chẳng phải là 1 kiểu dáng tồi, hoặc.

Nó là một bửa sung lưu trữ đẳng cấp, đơn thuần, và vô cùng giải pháp trong 1 vách kính phòng tắm cường lực bé. cực kỳ ko phô trương, dù rằng nó khá đẹp, ngay cả lúc nó được nhận thấy. Chồng tôi thực sự đã không nhận ra nó đã với cho tới khi tôi chỉ ra cho ông; đấy là những lời khen giá thành thấp, tôi nghĩ.Dưới đây là 1 loại nhìn của kệ từ gương phòng tắm vanity. Điều quan trọng là các kệ đơn giản nhưng mà đẹp, do đấy sẽ được nhìn thấy trong ảnh đề đạt của gương mỗi lúc ai đó nhìn vào gương.Đây là một sử dụng thông minh của các gì trước đó sẽ được coi là không gian. Nó cất khăn tùng rất hợp lý.Tôi với kế hoạch để thêm đồ trong phòng tắm tùng thay thế (ví dụ, giấy vệ sinh, dầu gội / xả, xà phòng) lên ấy là rẻ.Chúng tôi kì vọng bạn cho 1 kệ lưu trữ trên những cửa một thử, cho dù trong vách tắm kính temper của game thủ hay thể tích khác!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét