Breaking News

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

CHUẨN ĐÚNG phong thủy phòng khách thần Tài gõ cửa cho lộc đầy nhà

Tài vận cũng như sự nghiệp của người chơi sẽ vượng phát và thuận lợi lúc với quý nhân hộ trì. ngoài ra, những lề thói đi ngược lại các nguyên tắc của phong thủy dưới đây sở hữu thể sẽ làm người chơi mất đi sự phù trợ

một. Bước vào cửa là phòng uống nước

cách bài trí đúng là lúc bước vào cửa chính sở hữu thể thấy ngay phòng uống nước, bởi đây là diện tích đón tiếp bạn bè, đối tác… 1 số mọi gia đình thiết kế phòng uống nước phải đi vòng qua phòng ngủ hay để phòng bếp trước rồi mới đến phòng khách. phương pháp ý tưởng này dễ làm công việc, việc buôn bán bận rộn sai sót, mất phương hướng.

2. ý tưởng trần

Trước kia, người ta thường trang trí trần phòng uống nước bằng những hình hoa văn nổi công trạng bằng thạch cao. Đối có các nhà bạn sở hữu trần cao thì hoa văn này sẽ rất hợp lý. bên cạnh đó, về mặt phong thủy hình thức trần nhà như vậy sẽ khiến căn hộ như sở hữu vật gì đè nặng, kiềm hãm vận khí.

thời buổi này, khi kiểu dáng trần, các kiến trúc sư thường tậu mẫu trần ốp thạch cao nhưng để lại mảng giữa cao hơn phần khung viền xung quanh. những thiết kế này cũng siêu tiện nghi trong việc bố trí những dòng đèn âm trần tuyệt đẹp.

ngoại giả, việc tạo mảng cao rẻ cũng phát triển hình ảnh ẩn dụ như 1 dòng ao trên trần nhà. Theo phong thủy, đây là kiểu trần "thiên trì" – ao trên trời, trường hợp được gắn thêm đèn chùm thủy tinh, pha lê có màu vàng sẽ sở hữu thêm tác dụng"rồng điểm nhãn" cho vận khí vị trí thi công rất phải chăng cho gia chủ.

3. Kệ để giày dép không được quá cao

đảm bảo chiều cao của giá để giầy dép cạnh cửa ko vượt quá hông của người mập. Bụi bẩn từ giầy dép được coi là uế khí, ảnh hưởng ko ốm đến vận khí của chủ thầu.

4. sạch sẽ, gọn gàng

phòng khách buộc phải duy trì sự gọn nhẹ, ngăn nắp bởi vì đây là không gian trung tâm của công trình. nếu bóng điện trong phòng hỏng cần với sự thay mớ kịp thời để tăng thêm tài vận cho đơn vị quản lý.

5. không đặt ghế sofa dưới xà ngang

nếu đặt ghế sofa dưới xà ngang, khi khách và gia chủ ngồi nói chuyện sẽ với cảm giác găng tay, đè ép khiến cho tổn nguy hiểm đến tinh thần song song vận thế của người trong nhà cũng vì thế mà ko phất lên được.

Trong trường hợp này, nhanh nhất bạn nên thay đổi vùng của ghế sofa hoặc làm cho trần kém chất lượng, la phông trần để che xà ngang lại.

6. Ánh sáng gần như

"Phòng khách bắt buộc sáng, phòng ngủ nên tối", do đó khi sắp xếp phòng tiếp khách bắt buộc chất lượng điều kiện ánh sáng và lưu thông gió để lôi cuốn tài vận.

7. Sàn nhà vững chắc

Sàn nhà được xem như nền tảng cho mọi sự của chủ nhà, lúc phát hiện hỏng hóc hay nứt tan vỡ phải tu tạo kịp thời. người chơi với thể sử dụng nhiều thảm sàn ví như 1 nền nhà mang gam màu lạnh, hay gạch đá hoa mang đến cảm giác giá lạnh như trong tiết trời mùa đông.

8. lơ là phòng tiếp khách

khoảng trống phòng khách được sắp đặt hợp phong thủy là ưu tiên hàng đầu giúp thu hút quý nhân và tài khí vào nhà. phòng tiếp khách bài trí đẹp, hợp lý ko chỉ tạo được tuyệt vời phải chăng cho các vị khách tới chơi nhà, nhưng mà còn vô cùng có lợi cho công việc cũng như các mối quan hệ của chủ nhân. vì vậy, ví như sao nhãng trong việc bố trí diện tích phòng uống nước sẽ khiến người chơi vô tình làm cho mất đi quý nhân của mình trong cuộc sống.

9. Bể cá tô điểm vừa phải

Trong phong thủy, bể cá hay bon sai sở hữu chức năng khai tài vận mà ko buộc phải lạm dụng sắp đặt quá rộng rãi trong phòng khách. do dễ làm độ ẩm trong phòng tiếp khách quá đa dạng mà gây ra chức năng phong thủy trái lại.

10. đồ vật không nên quá nhiều

ko cần bày quá rộng rãi đồ trong phòng uống nước, khác lạ là những phòng tiếp khách nhỏ dễ làm cho loài người cảm thấy bí bách nhưng mà ko hữu ích để nâng cao tài vận.

11. ko treo gương ở vùng vượng khí

Trong thuật Phong thủy, miền vượng khí nhất của căn phòng nằm ở diện tích phòng khách. Trong phòng tiếp khách, miền vượng khí hội tụ đa dạng nhất ở địa điểm góc đối chéo sở hữu cửa kính thủy lực chính. Chính vì thế, vùng này trong thể tích phòng uống nước buộc phải luôn được giữ trong tình trạng yên bình, ổn định. ko phải bố trí lối đi hay với hành lang tại địa điểm này, cũng tuyệt đối ko cần treo gương bởi gương có tính năng phản xạ, sẽ khiến cho trở lực vận thế và vượng khí của nhà bạn.

Để gia tăng vận khí, tại khu vực vượng khí bạn cần đặt thêm các thứ cát tường, những cây cảnh có màu xanh đầy sinh khí để hỗ trợ, tăng cho vận thế của khu vực thi công.

12. Bàn ghế tiếp khách đặt đúng khu vực

Nhìn từ bên không tính cửa kính chịu lực vào phòng tiếp khách, phía bên tay buộc phải của khách đi vào, nên sắp xếp đặt bàn ghế tại khu vực này, song song bắt buộc bày thêm chậu cây và bát nước (hoặc vật dụng mang nước chảy) với thả hoa hoặc đá thạch anh đặt bên trong, vì phía này là rồng xanh, giúp khách cảm thấy vô tư, ngày càng tăng mối quan hệ rẻ đẹp, nâng cao sinh khí tầm thường cho mọi gia đình, tạo không khí hiếu khách cho chủ dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét