Breaking News

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

hình thức biến đổi của căn phòng cao cấp hơn

Để chắc chắn, đây chẳng phải là lần đầu tiên mà bạn đã nhìn thấy một ngôi nhà được biến đổi từ 1 diện tích hoàn toàn không giống nhau. Chúng tôi đã thấy những nhà thờ, nhà kho, nhà máy hoặc thậm chí văn phòng. Và đa số chúng dẫn vào nhà tối ưu mà chúng tôi thực thụ không bao giờ đợi mong để xem. mà bởi tâm khảm ranh của các nhà kiểu dáng và các nhà thành lập, các cấu trúc đã được một lần cho các mục tiêu khác đã được trở thành nhà đáng yêu. Và hôm nay, chúng ta sẽ chỉ cho bạn 1 công tác đầy tuyệt hảo của một trường học trở thành 1 căn nhà mới cho một khu vực thi công trẻ. giả dụ bạn sẽ phấn đấu để mường tượng nó, bạn sở hữu thể mường tưởng không gian như 1 trường học, nhưng cách nó được ngoại hình, game thủ sẽ ko ngờ rằng nó đích thực là 1 trường học và chẳng hề là một nhà. một chi tiết ấy sẽ đề cập nhở những chủ mang nhưng họ đang sống trong một thể tích nhưng mà là một lần học là những cửa ra vào và cầu thang.

Dự án được gọi là Ons Dorp trong ấy một tòa nhà trường đã được biến đổi thành các mọi gia đình khác biệt. một trong những ngôi nhà được kiểu dáng cho 1 căn phòng năm. phòng chờ của giáo viên được tu sửa lại vào phòng ngủ và phòng học vào không gian sống. Nó cũng với trần nhà cao nhưng mà làm cho nó sở hữu thể sản xuất nhà tí hon dẫn cho cả nhà riêng được ở bên nhau, Hình như keepings mật của nó. Trong vị trí sinh sống, đa số năm yếu tố được đoàn kết bao gồm nhà bếp, phòng uống nước, khu vực ăn, khu trung tâm thương mại cho trẻ em và thể tích khiến việc thành 1. bởi bộ nhớ là một khía cạnh cụ thể mà các nhà mình có ba con nít cần, đồ đạc đã được phát triển theo các ví như cầu thang với thể là một lưu trữ cho các đồ chơi của trẻ nít và cũng với thể nâng cao gấp đôi như 1 vở kịch và miền ngồi. Nội thất với sàn bê tông và cầu thang thép mà giữ các đặc điểm của trường mà khi câu kết sở hữu gỗ dán, nó dẫn tới 1 nội thất tươi sáng và rét mướt. Chúng ta hãy nhìn vào việc chuyển đổi trường học dưới đây.

mức độ độc đáo : Từ một trường học cũ để cho một khu vực lắp đặt trẻ năm 1 căn phòng đẹp, nhà ở đây là thực thụ được ngoại hình phê duyệt toàn bộ hầu hết đồ vật nhưng nhà bạn phải Dường như vẫn giữ một số khả năng của trường.CASA Architecten đã chuyển đổi 1 nhà 1910 trường học cũ ở Amsterdam vào mười căn nhà to và một trong các doanh nghiệp đã thiết kế thành dung tích đẹp này nhưng mà đã đề cập toàn bộ những khu vực thực sự thấp.1 số tính năng của khu vực lắp đặt ấy sẽ đề cập nhở chúng ta rằng điều này thực sự là 1 trường học là các cầu thang và cửa. Chỉ buộc phải nhìn vào cánh cửa đó, hãy tưởng tượng sinh viên tới trước khi chuông!chắc chắn là thể tích không phải là nhìn giống như 1 trường nữa đề cập từ lúc vùng chính là cởi mở có khách, phòng ăn và nhà bếp miền mà mọi đều chia sẻ cùng 1 không gian.những gì tôi thấy thu hút trong nhà bếp là bức tường của peg bảng giá kệ, cho phép khu vực lắp đặt để chỉnh sửa những mẫu mã bất kỳ lúc nào họ tiêu dùng. nhưng mà chẳng hề là đẹp?

Nhà bếp / phòng ăn và khu vực sinh hoạt được phân bí quyết do những cửa ra vào cao dẫn tới ban công. bạn sở hữu thể thấy rằng nội thất nhiều người sử dụng màu dung nhan tối giản trong nó và nó có đông đảo dung tích lưu trữ trong nhà bếp. Ngay cả các phòng tiếp khách là đơn giản quá.Đối diện mang ghế sofa, với thể thấy 1 doanh nghiệp kệ gá đặt lưu trữ, cũng như trở thành một nền móng cho một lò sưởi đốt gỗ. lò sưởi Đây là 1 mật độ rẻ đẹp trong nhà.Trần nhà cao trong căn hộ cho phép những nhà thiết kế để sản xuất gác lửng tí hon ko chỉ trong khu vực sinh sống nhưng mà còn trong phòng ngủ chính. các gì tôi nhận thấy ở đây là ánh sáng mặt dây treo khuất nhà và chừng như lắp ráp 1 mô hình dễ thương trên những bức tường.

các loft trên khu vực sinh sống chủ quản cho phép cả vị trí thi công để được cộng sở hữu 1 cây lũ piano trong ấy. nhưng mà thể tích này cũng với thể là thông minh giả dụ bạn nhu cầu sở hữu một số sự riêng tây. Tôi thích ý tưởng của bàn bởi vì nó có tủ bao quanh nó.Có 1 nhà văn phòng nằm chết thật ở cuối của loft có nó được thành lập trong kệ và bàn. Ai không quan tâm mang một bàn như thế này nhưng mà là 1 khu vực lưu trữ cộng 1 lúc?Gần cửa trước mang 1 tụ họp các cầu thang dẫn tới phòng ở những gia đình. các cầu thang thép giữ các đặc điểm của trường đấy được chuyển vào cầu thang khác trong nội thất.Có phòng ngủ của trẻ thơ đã được thành lập trong tủ trên và dưới cửa sổ để có đủ khoảng trống cho những đồ chơi của trẻ, sách vở và những đồ dùng khác. dù rằng phòng ngủ này là đơn giản, người chơi vẫn sở hữu thể thấy một số nguyên tố trẻ em thú vui trong đó.

các phòng ngủ rộng đầy ánh sáng do các cửa nhựa lõi thép sổ lớn và nó sở hữu một kiểu dáng gầy gọn và một khu vực lofted. dù rằng sở hữu diện tích vẫn còn phổ biến, nó không hề là đông đúc với đồ nội thất và trang trí.

bạn có thể sở hữu được 1 cái nhìn thoáng qua của không gian loft khác, đặt trên giường. Tôi tự hỏi những gì với trong đấy, nhưng mà tôi đoán nó là một vùng làm việc bởi vì tất cả các tủ treo trong đấy.

Ai sẽ chờ đợi rằng một trường học cũ thực sự với thể được biến đổi thành một địa điểm thi công ấm cúng? Vâng, với các gì chúng ta đã thấy, nó chắc chắn có thể làm điều đó. giả dụ 1 nhà máy cũ hoặc nhà kho mang thể được trở thành 1 nhà, thì đó cũng là có thể cho một trường học cũ. Và bí quyết chuẩn Studio chuyển đổi dung tích cho chúng ta thấy rằng không sở hữu gì thực thụ là chẳng thể có sự sáng tạo và thiết kế. đương nhiên, chúng ta cũng bắt buộc cung cấp tín dụng để CASA Architecten đã biến trường thành mười khu vực thi công. bạn thậm chí sẽ ko kì vọng điều này đã từng là 1 trường học! Tôi thích khiến thế nào các đồ nội thất được bố trí ở đây cũng như hầu hết chiếc nhìn. Việc sắp đặt cũng được thực hiện và mỗi khu vực có một thiết kế đẹp mà còn là tính năng và sở hữu thể lưu ý. làm thế nào về game thủ, những gì bạn sở hữu thể đề cập về địa điểm thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét