Breaking News

Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Phòng ngủ không phải kèm phòng vệ sinh

Phòng ngủ và phòng vệ sinh bắt buộc khác biệt, "Nước giếng không phạm nước sông", lẽ thường tình là như vậy. nhưng mà ko biết tự bao giờ, người đương đại lại sáng phát hành kiểu phòng ngủ có kèm phòng vệ sinh, mà người ta gọi bằng danh từ mỹ miều là "căn hộ khép kín".

Cũng sở hữu thể để kiệm ước thể tích, và cũng sở hữu thể do áp dụng tiện lợi cho chủ đầu tư, đôi khi cửa nhà vệ sinh lại nhìn thẳng sở hữu giường nằm nữa. bố trí kiểu phòng ngủ này về công năng nào đấy thích hợp với lưu ý thị trường và rộ lên 1 thời là "mốt" trong sinh hoạt của đa dạng người.

nhưng phong thuỷ học xưa cho rằng: phòng ngủ nên đặt nơi trọng điểm là chốn sinh khí mạnh nhất trong 1 nhà bạn, tại nơi đấy, tựa như trái tim của người ta, bắt buộc tuyệt đối yên lặng, sạch, mang lửa, sở hữu nước tất nhiên đều không phải chăng.

phòng ngự sinh ta lựa chọn sở hữu 2 chức năng: nơi đi vệ sinh và là nơi tắm giặt. Bất nói mang vai trò là "nhà vệ sinh" hay "nhà tắm" thì Ngũ hành đều thuộc Thuỷ. mặc dầu nhà vệ sinh thời buổi này khác xa thời xưa, làm cho nơi vốn nhớp nhúa ô trọc trở thành nơi cực kỳ hào hoa tha hồ, nhưng ko vì vậy mà làm thay đổi bản chất, công dụng của nó - nơi thải bỏ nước bẩn và cặn bã.

Phong thuỷ truyền thống cho rằng, phòng ngự sinh là nơi âm khí khá nặng nề, song song cũng là nơi sản sinh không khí ô nhiễm. Bất nói là về mặt nào, trường hợp xử trí không thích đáng, sẽ tự phát phổ biến mẫu bệnh tật như não, tâm thần, nội tạng và tuỷ sống.

bên cạnh đó, nhà vệ sinh là nơi luôn ẩm mốc, khi tắm, nhất là lúc tắm nước nóng, tắm xông khá, mùi tương đối nước bốc lên mù mịt. Thể khí ẩm mốc này xộc ra phòng ngủ liên thông mang nó, sẽ khiến cho giường đệm, mùng mền hấp thụ tương đối nước sẽ ẩm mốc, gây mốc, làm lúc ngủ ta cảm thấy khó tính. Lâu dần, ta cảm thấy cơ thể mỏi mệt, đau lưng, mà sắm nguyên nhn cụ thể ko biết bởi đâu, nghiêm trọng còn dẫn tới bênh tật đường tiết niệu.

nếu như phòng ngủ của người chơi đang ở dạng "căn hộ khép kín" như vậy, thì phải khắc phục bằng cách nào? Theo lý thuyết của phong thuỷ cổ kính, gợi cho ta 2 bí quyết giải quyết:

một. Trong nhà vệ sinh đặt mấy bồn cây cảnh lá to, lá xanh có chức năng tiếp nhận bớt khí ô uế.

2. trường hợp điều kiện kinh tế cho phép và không gian phòng ốc đủ rộng, ta đặt tấm bình phong hoặc tủ rộng, cao đứt quãng giữa của nhà vệ sinh có phòng ngủ. bí quyết trang bị 2 này thường có hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét