Breaking News

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Bố cục căn nhà theo phong thủy tốt nhất nhưng người chơi bắt buộc biết

yêu cầu nhìn chung về phong thủy phía bên trong nhà ở là: mang ánh sáng tự nhiên, thông gió, tinh khiết, mỹ quan, hài hòa phục vụ được giải pháp sinh lý và tâm lý của đơn vị quản lý.

yêu cầu tổng hợp về phong thủy phía bên trong nhà ở là: sở hữu ánh sáng trùng hợp, thông gió, tinh khiết, mỹ quan, kết hợp phục vụ được lưu ý sinh lý và tâm lý của chủ nhà.

Bố cục trong nhà bắt buộc kết hợp, tương hợp, tiện dụng, tiện lợi, chủ quản bao gồm 7 nội dung: phân chia khu vực, nhiệt lượng, không gian, độ sâu của phòng, cửa ra vào và cửa sổ, hành lang, cầu thang kính cường lực.

ví như phân chia theo tính năng riêng tư, cá nhân, môi trường trong nhà với thể tạo thành nhị chiếc là khoảng trống riêng tây (như phòng ngủ, phòng đọc, phòng tắm) và không gian chung (như bếp, phòng uống nước tầm thường, phòng ăn). trường hợp phân chia theo trạng thái tính năng của con người, sở hữu môi trường nhỉ ngơi (như phòng ngủ) và môi trường học tập khiến cho việc như (phòng đọc), môi trường giao tiếp (phòng khách). Môi trường ngơi nghỉ là môi trường "tĩnh", môi trường giao tiếp là môi trường "động", môi trường học tập làm việc là môi trường nửa tĩnh, nửa động, nên phân chia dễ sử dụng, ko làm thúc đẩy tới nhau.

1. Phần trung tâm nhà không được đặt phòng tắm, phòng ăn để giảm thiểu đầy đủ nhà bị ô nhiễm.

2. Đặt các phòng cần thiết (như phòng ngủ, phòng đọc) ở phía nam hoặc phía đông nam với đủ ánh sáng và thông gió, mùa đông rét mướt, mùa hè giá lạnh. Đặt các phòng tiếp khách, bếp ăn, vách tắm ở phía bắc hay tây bắc. nếu với tầng trên tầng dưới thì đặt phòng uống nước ở tầng 1.

3. Bếp là nguồn gây ô nhiễm không khí chính trong căn nhà, cửa sổ nhà bếp ko được đặt thông có cửa sổ phòng ngủ. nếu được như vậy, phòng ngủ sẽ ít bị liên quan do ko khí từ bếp thải ra.

4. trường hợp nhà rộng, sở hữu đa dạng phòng để tuyển lựa, tất nhiên sẽ cực kỳ thuận lợi, người chơi sở hữu thể tuyển lựa được vùng chất lượng. Còn ví như phổ biến đứa ở phổ biến trong một công trình chật, sở hữu thể khác phục, phát huy mức độ động chủ quan của loài người bằng bí quyết sử dụng những thiết kế như quây ngăn, chắn hay các đồ sử dụng gia đình để phân chia phòng thành các không gian khác biệt, khiến một phòng mang rộng rãi tính năng.

"Quây" sở hữu tức là sử dụng những đồ vật như đồ sử dụng nhà bạn như màn gió quây lấy một dung tích gầy trong một không gian to hoặc là dùng những bí quyết làm cho mang tính biểu tượng về mặt thị giác hay thính giác, ngăn lấy 1 khoản không gian bí quyết, làm cho mọi người ko sở hữu cảm giác chỉnh sửa gì to, nhưng mà thực tế là mang đứt quãng sở hữu dung tích thuở đầu.

"Ngăn" sở hữu nghĩa là sử dụng tủ, bệ, bình phong, cây cảnh chia dung tích bự thành những miền bé sở hữu những công dụng khác biệt.

"Chắn" là dùng đồ sử dụng gia định, nhựa về tổng thể, cửa ôxin ngăn chia ra các vị trí sở hữu công dụng không giống nhau tương đối rộng rãi, nhưng mà thể tích bự vẫn thông sở hữu nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét