Breaking News

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

gia đình lung linh phát sáng v�� đêm nhờ mảng kính gần như mặt ngoại trừ

nhắc từ lúc kiểu dáng nhà hiện đại là một xu hướng những ngày này, chúng ta mang thể nhìn thấy nhiều ngôi nhà sở hữu ý tưởng này. nhưng dù chúng ta mang thể nhìn thấy các mọi gia đình na ná mang việc sử dụng các màu nhan sắc, hình hình dáng học, đường dây và độ tương phản của nguyên liệu, chúng ta không thể nghi ngờ điều ấy nhưng mà mỗi người vẫn còn không giống nhau từ khác, đặc biệt là mỗi nhà mang một vị trí phần lớn rất dị và nó được ý tưởng theo để xuất và phong cách sống của chủ sở hữu nhà. hôm nay, chúng tôi sẽ tính năng một nhà riêng đương đại.

khu vực lắp đặt được gọi là Rising Glen được thắp sáng lên ngọn đồi Hollywood ở Los Angeles được ngoại hình bởi Michael Parks tạo ra ngoại hình MSP. ngoại trừ cổng riêng của ngôi nhà và phê duyệt một cửa trục phía trước tuyệt hảo, sở hữu thể thấy nội thất tinh định của bất động sản đương đại nhưng truyền đạt tinh tế và ấm áp đẳng cấp.Ngôi nhà được tận tường sở hữu những nguyên liệu cao cấp và thiết kế rất hợp lý. Trong địa điểm sinh sống, nó kiêu hãnh tường thu của kính tạo ra một trong nhà / không tính trời trải nghiệm ngay tắp lự mạch. với 1 Master Suite tinh tế nhìn ra ánh đèn thị thành nhóng nhánh và tự hào có 1 đi bộ trong tủ quần áo bự và chủ tắm logic tao nhã.Thoạt nhìn, công trình là 1 nơi hợp lưu thật sự độc đáo của tính đương đại và lịch sự. khu vực lắp đặt cũng được bổ nhiệm sở hữu tự động hóa nhà, một bãi đậu xe sáu mẫu xe và 1 hầm rượu chát. Chúng ta hãy nhìn vào các khu vực thi công dưới đây.

tới từ : Hollywood Hills ở Los Angeles

Nhà thiết kế : MSP phát hành ý tưởng

phong cách : hiện đại

Số tầng : nhị tầng

mức độ rất dị : Đây gia đình đương đại đẹp mà sáng tạo trộn dây chuyền đương đại và dạng hình ở bên bên cạnh của nó sở hữu nội thất rất sang trọng và đẳng cấp.

đó ko phải là 1 khu vực lắp đặt xinh đẹp? Vâng, kiên cố trông giống như 1 trong những mong ước của bạn cho kiên cố và nó đứng phệ và cao. game thủ có thể thấy rằng nó được chú ý các chất liệu khác nhau ở bên bên cạnh với những đường nét dễ thương trên đấy. Và tôi thích nó nhưng mà người ta sẽ đi qua các bước để có được lối vào nhà.Khi căn phòng được thắp sáng, nó trông thậm chí còn đẹp và tuyệt hảo. Ngay cả các nhà máy đều được thắp sáng cũng như những con đường quá.

1 khả năng đáng yêu của mọi gia đình là sân sau hoàn toàn phong cảnh của nó sở hữu một biển bơi, 1 IPE boong tắm nắng gỗ Brazil, và 1 nhà ăn uống ngoài trời.Ai sẽ không giới thiệu thư giãn trong đây?Một nhìn vào hồ bơi của khu vực thi công với những khu vực nước hàng xanh của nó. Nó đích thực là thư giãn ở đây khác biệt là có ý kiến của tự nhiên xung quanh nó. Gì thêm cho thẩm mỹ của miền này là các mức độ bằng gỗ trong ấy. game thủ cũng có thể nhìn thấy một ăn bằng gỗ đặt trong sân.Bên trong căn nhà, nhà bếp mở ra hoàn toàn tới sân sau ấy là rất sang trọng cho giải trí và cũng là một mẫu nhìn rất đẹp Trong khi làm việc.

Để tách riêng bếp có phòng ăn uống và sinh hoạt, một bức tường một phần đã được bửa sung. Nó cũng có 1 hòn đảo với một quầy gỗ cantilevered để phòng cho phân thanh. Anh ko thích màu sắc đẹp của nhà bếp này?Một nhìn vào nhà bếp, nơi chúng ta có thể nhìn thấy những phân thanh màu xám cao trên đảo. vùng này cũng là mở sở hữu cửa kính xếp nhiều người sử dụng để kết nối nó có không gian ngoại trừ trời.

những phòng ăn uống và khu vực sinh hoạt chia sẻ không gian liên tục như vậy nhưng mà những gì định nghĩa các khu vực ăn uống là ánh sáng. game thủ với thể thấy ở đây rằng, ngoại trừ những ánh sáng đẹp, nó cũng mang một trung tâm rẻ đẹp nhưng mà thích hợp sở hữu thiết kế của bảng.Các phòng khách là siêu đối xứng mang những đồ nội thất được sắp đặt cách và khiến cho thế nào nó được trang trí. do bố trí của nó, với đông đảo phòng để mọi người để xã hội và tận hưởng những lò sưởi.Đây là địa điểm mà rượu đang được lưu trữ trong nhà. chẳng hề là nó đẹp? ngoại trừ công dụng đấy, nó cũng nâng cao gấp đôi như 1 tô điểm tường quá.

Tôi thích một phần của căn phòng mà tôi ko bao giờ trông chờ để xem tại đây.Ở phía trên cộng của cầu thang là một cây mà làm cho một tuyên bố hữu cơ mạnh khỏe. Để chắc chắn, điều này sẽ cho bạn 1 hình thức để thêm một loại gì ấy như thế này trong nhà của người chơi.Đây là phòng ngủ nhưng đã cách thức gỗ cho giường của nó. Nó ngồi trên một tấm thảm khu vực xù xì và nó với một tấm nệm mềm ngay trên nó mang một số ném gối.Bên cạnh đấy, nó cũng sở hữu 1 vị trí phòng chờ quá với 1 trung tâm hao hao như trong phòng ăn.lúc tạo các bộ nói chung, các nhà ngoại hình cho biết mục đích là để "tạo ra một bộ khái quát nhưng game thủ không bao giờ quan tâm rời bỏ." các bộ khái quát với mức độ 1 phòng tiếp khách với quầy bar và một lò sưởi nhì mặt nhưng tách nó ra khỏi giường.

Tường kính chịu lực cung cấp một loại nhìn am tường của ánh đèn tỉnh thành lấp lánh Ngoài ra bên trong phòng ngủ. Nhìn vào vẻ đẹp bên bên cạnh, chẳng hề là nó mê hoặc?Các bộ nói chung cũng sở hữu 1 ban công, nơi người ta sở hữu thể thưởng thức các ý kiến và nhận được 1 số không khí trong sạch. Nó xoành xoạch là tốt đẹp để sở hữu 1 diện tích ngoại trừ trời như thế này thậm chí từ phòng ngủ.

những chủ cabin kính rất đẹp với sàn tới trần nhà phân miền thủy tinh cho vách tắm. Bồn đã được nâng lên trên một nền tảng bao quanh bởi vì ánh sáng ẩn.Ánh sáng trong vị trí này trông vô cùng ấn tượng.

Đây là tủ quần áo đi bộ trong đó có đa số tủ gỗ và kệ. Trong khi, nó cũng với 1 hòn đảo trọng tâm để lưu trữ phụ kiện và những mặt hàng khác.

đó ko phải là một khu vực lắp đặt đương đại đẹp? Tôi kiên cố rằng game thủ sẽ đồng ý sở hữu tôi rằng đây thực thụ là 1 công trình rất đẹp. người chơi với thể nhắc rằng địa điểm thi công trông thân thuộc mang game thủ do nó vững chắc mang nhiều tính năng như các mọi công trình hiện đại khác nhưng mà chúng tôi nhìn thấy. nhưng tất nhiên, điều này là khác biệt và nó là ở 1 vùng hoàn toàn khác biệt quá. căn phòng này được ý tưởng vì MSP tạo ra ý tưởng người rõ ràng đã khiến 1 công việc logic cho mọi gia đình.Không nghi vấn gì nữa, chủ với đã chấp thuận sở hữu khu vực thi công của họ đã chuyển phương pháp ra và các gì những nhà hình thức đã làm cho sở hữu nó. Vâng, sau khi nhìn thấy các hình ảnh của vị trí thi công, những người sẽ không thích địa điểm thi công này, dù sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét